Tế Công The Mad Monk.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Ngô Mẫn Đạt,Maggie Cheung,Anthony Wong

Tế Công The Mad MonkThuyết Minh Năm: 1993

Tế Công (Châu Tinh Trì), cá cược với các vị tiên khác trên trời rằng sẽ cứu vãn được cuộc đời của một kỹ nữ (Maggie Cheung) và một tên ăn mày (Anthony Wong), và để hoàn thành việc đó, Tế Công phải đích thân xuống hạ giới.

Vua Bịp The Conman.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Phùng Đức Luân

Vua Bịp The ConmanViệt Sub Năm: 2002

Anh chàng đen đủi Ka-Sing chuyên khiến bản thân lẫn những người thân vào cảnh lao đao. Chỉ vì Ka-Sing, anh bạn Stanley gặp tai nạn phải vào viện. Cũng nhờ vụ tai nạn, Ka-Sing gặp nàng y tá trong mơ Summer. Dù phải lòng Summer nhưng Ka-Sing vô cùng lo ngại vận đen của bản thân sẽ khiến cô khốn khổ. Chưa đưa ra được quyết định cho bản thân, gã anh trai du đãng của Summer lại lợi dụng khả năng đặc biệt của anh để kiếm tiền tại sòng bạc.

Công Thức Tình Yêu Của Nữ Hán Tử The Rise Of A Tomboy.Diễn Viên: Triệu Lệ Dĩnh,Trương Hàn,Jung Il Woo,Đồng Phi

Công Thức Tình Yêu Của Nữ Hán Tử The Rise Of A TomboyThuyết Minh Năm: 2016

được xem là một trong những dự án phim điện ảnh đình đám vừa khai máy không lâu. Từ khi lên kế hoạch sản xuất, bộ phim điện ảnh “Công thức tình yêu của nữ hán tử” đã nhận được không ít sự quan tâm từ công chúng khi tung thông tin cặp đôi hot của bộ phim ăn khách “Sam Sam đến rồi” sẽ chính thức tái hợp trên màn ảnh rộng.

Thần Ác Gợi Cảm Sexy Evil Genius.Diễn Viên: Katee Sackhoff,Anthony Michael Hall,Michelle Trachtenberg

Thần Ác Gợi Cảm Sexy Evil GeniusViệt Sub Năm: 2013

Sexy Evil Genius là một bộ phim hài hước với những cuộc đối thoại nhanh từ cảnh này đến cảnh khác và khiến chúng ta phải tò mò bởi đoạn đầu của bộ phim. Nếu bạn không thích và không quen với dạng phim có những cuộc đối thoại nhanh, có thể bỏ qua đừng xem bộ phim này. Có 1 số chi tiết khiến người xem phải suy nghĩ nhiều để kết nối từng chi tiết lại với nhau.

Xem Phim Bom Tấn Bom Xịt - Disaster Movie Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi trái đất bị đe dọa mạng sống của con người đối mặt với tình trạng nguy hiểm ai sẽ có thể cứu lấy nhân loại có còn chút hy vọng nào dành cho những hình mẫu anh hùng thần tượng từng xuất hiện hoành tráng khi mà giờ đây người sắt ốm om gầy còm bị cả một con bò hình nộm đè bẹp người khổng lồ xanh bị gió thổi mạnh đến tụt cả quần người hùng hancock mới bay thôi đã va phải cột đèn đến xiểng niểngbom tấn bom xịt,xem phim bom tấn bom xịt,download bom tấn bom xịt,xem online bom tấn bom xịt hd,xem bom tấn bom xịt nhanh,tai phim bom tấn bom xịt,disaster movie,xem phim disaster movie,download disaster movie,xem online disaster movie hd,xem disaster movie nhanh,tai phim disaster movie,carmen electra,vanessa lachey,nicole parker