Trường Học Nội Trú Home School

Trường Học Nội Trú Home SchoolViệt Sub Năm: 2023 (Tập 18/18)

một ngôi trường nội trú nằm giữa một khu rừng hẻo lánh. Ba năm một lần, trường chọn những học sinh mới đáp ứng các tiêu chí của họ, mỗi thế hệ bao gồm không quá mười ba học sinh. Các sinh viên dành tổng cộng ba năm tại trường.

Những Đứa Con Nhà Họ Kiều The Bond

Những Đứa Con Nhà Họ Kiều The BondThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 36/36)

Người mẹ của nhà họ Kiều lúc sinh người con thứ năm là Kiều Thất Thất thì qua đời, cha Kiều Tổ Vọng là một người vừa cộc cằn lại ích kỷ. Năm người con nhà họ Kiều gồm: Nhất Thành, Nhị Cường, Tam Lệ, Tứ Mỹ, Thất Thất vẫn luôn nỗ lực trong những ngày tháng gian khổ.

Kiêu Hãnh Và Định Kiến Pride And Prejudice.Diễn Viên: Choi Jin Hyuk,Baek Jin Hee,Choi Min Soo,Lee Tae Hwan,Son Chang Min,Choi Woo Shik

Kiêu Hãnh Và Định Kiến Pride And PrejudiceViệt Sub Năm: 2014 (Tập 21/21)

KPride and Prejudice sẽ là một câu chuyện tình yêu lãng mạn trong hệ thống tư pháp. Bộ phim được chắp bút bởi biên kịch Lee Hyun Joo ("School 2013") và được đạo diễn bởi nhà sản xuất Kim Jin Min ("Time Between Dog and Wolf"). Hiện tại, Choi Daniel cũng đang thảo luận vào vai nam chính.

Đôi Cánh Vàng Peek Thong.Diễn Viên: Jintanutda Lummakanon,Sean Jindachot,Pang Ornjira Larmwilai

Đôi Cánh Vàng Peek ThongViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/15)

nằm trong series Plerng Kritsana (Bóng cuộc đời). Peek Thong là phần thứ hai của Series là câu chuyện về Puwadol xuất thân trong một gia đình nghèo khó. Puwadol làm tất cả mọi cách để cuộc sống gia đình và bản thân được tốt hơn. Là một người có khả năng trong công việc, nhưng con đường mà Puwadol chọn cho mình lại không giống bất kỳ ai, nhưng con đường đó cũng như chiếc gương soi bóng bao cuộc đời khác.

Xem Phim Bởi Vì Yêu - Because Of You Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về ba anh em cùng cha khác mẹ trong một gia đình và cách họ đối phó với cuộc đấu tranh của tình yêu gia đình và đối mặt với tất cả các tình huống có thể liên quan đến tình cảmbởi vì yêu,xem phim bởi vì yêu,download bởi vì yêu,xem online bởi vì yêu hd,xem bởi vì yêu nhanh,tai phim bởi vì yêu,because of you,xem phim because of you,download because of you,xem online because of you hd,xem because of you nhanh,tai phim because of you