Ác Mộng Before I Wake.Diễn Viên: Jacob Tremblay,Thomas Jane,Kate Bosworth,Annabeth Gish

Ác Mộng Before I WakeThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện của Jessie và Mark. Sau khi con trai qua đời, họ nhận nuôi một cậu bé kháu khỉnh tên Cody. Từ đây, họ đã chứng kiến rất nhiều hiện tượng lạ xảy ra trong nhà và bàng hoàng khi biết chúng đều có liên hệ với giấc mơ của Cody.

Đứa Con Của Quỷ The Devils Advocate.Diễn Viên: Keanu Reeves,Al Pacino,Charlize Theron

Đứa Con Của Quỷ The Devils AdvocateViệt Sub Năm: 1997

Kevin Lomax là một luật sư, anh chưa bao giờ thua trong bất cứ vụ kiện tụng nào, hôm nay anh phải làm luật sư cho 1 giáo viên bị cáo buộc là quấy rối tình dục 1 học sinh trong lớp, mọi thứ như chống lại thân chủ của mình, bằng tài năng và ngôn ngữ của 1 luật sư giỏi anh đã hướng bồi thẩm đoàn theo hướng có lợi cho thân chủ của mình – và dường như cãi thắng vụ kiện. Câu chuyện bắt đầu từ khoảng thời gian chờ tòa công bố kết luận cuối cùng về vụ án đó.

Thủy Quái The Water Monster.Diễn Viên: Liu Lincheng,Zhu Lizhen,Wang Hongqian

Thủy Quái The Water MonsterThuyết Minh Năm: 2019

ở một vùng quê Trung Quốc, một ngôi làng thánh hóa một con quái vật biển và cúng dường anh ta cho đến khi một chàng trai quyết định đối mặt với con quái vật sau khi ngôi làng quyết định hy sinh người mình yêu để mang đến cái chết và hủy diệt cho dân làng.

Xem Phim Bộ Tộc Ăn Thịt Người - Cannibal Holocaust Việt Sub (1980) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhà nghiên cứu có được cuốn băng xác thực của một đoàn làm phim gồm 3 nam và 1 nữ ghi lại cận cảnh cuộc thám hiểm của họ ở rừng nhiệt đới nam mĩ mục đích của cuộc thám hiểm là tìm ra được bộ tộc ăn thịt người ở nam mĩ nhưng thực chất cuộc thám hiểm còn nhiều chuyện đáng ngạc nhiên hơn nữa họ đã vui đùa và tàn sát đi một bộ tộc mà họ lầm tưởng là bộ tộc ăn thịt ngườibộ tộc ăn thịt người,xem phim bộ tộc ăn thịt người,download bộ tộc ăn thịt người,xem online bộ tộc ăn thịt người hd,xem bộ tộc ăn thịt người nhanh,tai phim bộ tộc ăn thịt người,cannibal holocaust,xem phim cannibal holocaust,download cannibal holocaust,xem online cannibal holocaust hd,xem cannibal holocaust nhanh,tai phim cannibal holocaust,robert kerman,francesca ciardi,perry pirkanen