Nếu Một Ngày Thế Giới Không Có Điện Survival Family.Diễn Viên: Fumiyo Kohinata,Norika Fujiwara,Eri Fukatsu,Saburo Tokito,Wakana Aoi,Yuki Izumisawa

Nếu Một Ngày Thế Giới Không Có Điện Survival FamilyViệt Sub Năm: 2017

Một này siêu đô thị Tokyo bỗng nhiên phải đối mặt với cuộc sống không điện năng. Không thể sử dụng thiết bị, dịch vụ phát triển từ điện hay pin, mọi sinh hoạt của con người vốn đã phụ thuộc vào chúng hoàn toàn bị hủy hoại. Là một phần của cuộc sống như vậy, gia đình nhà Yoshiyuki Suzuki (Fumiyo Kohinata) sẽ ứng phó như thế nào để thích nghi với điều kiện sống mới!? Hãy cùng theo dõi hành trình của họ.

Bùng Cháy Burnt.Diễn Viên: Alicia Vikander,Lily James,Bradley Cooper

Bùng Cháy BurntViệt Sub Năm: 2015

Những ngôi sao tham gia phim bao gồm Bradley Cooper, Sienna Miller, Omar Sy, Daniel Brühl, Matthew Rhys, Alicia Vikander, Uma Thurman và Emma Thompson. Câu chuyện trong phim xoay quanh cuộc sống của Adam Jones (Bradley Cooper), một đầu bếp thượng hạng đã tự hủy hoại đời mình bằng hành vi kiêu căng và thuốc, nhưng sau đó bản thân anh cũng tự sửa chữa lỗi lầm với một nhà hàng ba lần giành ngôi sao Michelin.

Anh Hùng Thành Phố Mok-Po Long Live The King.Diễn Viên: Bệ Hạ Vạn Tuế

Anh Hùng Thành Phố Mok-Po Long Live The KingViệt Sub Năm: 2019

kể về câu chuyện của Jang Se-chool một tên trùm xã hội đen vô tình trở thành người hùng của người dân thành phố Mok-po- một thành phố nằm ở tỉnh Nam Jeolla, khiến cuộc sống của anh trở nên đảo lộn. Từ đó, cuộc đời đưa đẩy anh lấn sang chính trường, tham gia vào chiến dịch tranh cử vị trí Nghị sĩ quốc hội để thay đổi thế giới.

Xem Phim Bố Ngoan Bố Hư - Daddys Home Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh việc anh chồng dusty trở về để can thiệp vào cuộc sống của vợ cũ cùng lũ con khi hay tin nàng vừa tái hôn brad – vốn đang là một phát thanh viên thành đạt và nỗ lực không ngừng để trở nên tuyệt vời nhất trong mắt con riêng của vợ – liệu có thể chiến thắng trước ông bố ruột dusty người có lối sống phóng túng cực kỳ ngông cuồngbố ngoan bố hư,xem phim bố ngoan bố hư,download bố ngoan bố hư,xem online bố ngoan bố hư hd,xem bố ngoan bố hư nhanh,tai phim bố ngoan bố hư,daddys home,xem phim daddys home,download daddys home,xem online daddys home hd,xem daddys home nhanh,tai phim daddys home,will ferrell,mark wahlberg,linda cardellini