Đại Náo Thiên Trúc Buddies In India

Đại Náo Thiên Trúc Buddies In IndiaThuyết Minh Năm: 2017

tác phẩm điện ảnh phóng tác dựa trên tiểu thuyết Tây Du Ký của Ngô Thừa Ân. Xoay quanh quá trình sang Ấn Độ tìm kiếm di chúc của nhóm 4 người Đường Sâm, Vũ Không, Chu Thiên Bằng và Ngộ Tĩnh. Trong phim, Lục Tiểu Linh Đồng vào vai Võ Thánh, cha của Vũ Không (Vương Bảo Cường). Đặc biệt, ông còn tái hiện lại hình ảnh Tôn Ngộ Không huyền thoại của mình trên màn ảnh rộng.

Xứ Cát Dune.Diễn Viên: Kyle Maclachlan,Virginia Madsen,Francesca Annis

Xứ Cát DuneViệt Sub Năm: 1984

Với Xứ Cát, Frank Herbert vẽ lên một miền cát Arrakis đầy bí ẩn và quyến rũ. Ở đó có nền khoa học kỹ thuật phát triển với tàu chim, máy tính – người Mentat, súng laze những vẫn đầy hoang sơ với những sinh vật đáng sợ như sâu cát. Ở đó có những mưu toan đấu đá giữa các gia tộc Atreides, Harkonnen, Corrino, và học viện Bene Gesserit; nhưng ở đó cũng toát lên nét thuần hậu của người Fremen và tình cảm chân thành giữa con người với nhau.

Tay Đua Cự Phách Gran Turismo.Diễn Viên: Kyle Maclachlan,Virginia Madsen,Francesca Annis

Tay Đua Cự Phách Gran TurismoThuyết Minh Năm: 2023

một game thủ đang vật lộn với cuộc sống, một tay đua xe thể thao thất bại và một nhà quản lý đua xe có tầm nhìn - họ đánh bại mọi rủi ro để tham gia vào môn thể thao cao cấp nhất trên thế giới.

Kim Possible Kim 5+.Diễn Viên: Sadie Stanley,Sean Giambrone,Ciara Riley Wilson

Kim Possible Kim 5+Việt Sub Năm: 2019

Trong phim, Kim Possible và anh bạn thân nhất Ron Stoppable bắt đầu tới học tại trường trung học Middleton nơi mà Kim phải điều hành một hệ thống phân cấp xã hội. Nơi đây cô và Ron đã gặp và kết bạn với Anthena bạn mới cùng lớp đồng thời là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Kim Possible.

Xem Phim Biệt Đội Trừng Phạt - Sinners And Saints Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thám tử sean riley đang cố gắng để đối phó với cái chết của đứa con trai nhỏ và cuộc hôn nhân thất bại của mình đối mặt với một hệ thống treo có thể xảy ra từ bộ phận riley đã hợp tác với một thám tử giết người trẻ ganz để giúp giải quyết một loạt các vụ giết người tàn bạo đã đẩy thành phố vào một cuộc chiến tranh băng đảng lớnbiệt đội trừng phạt,xem phim biệt đội trừng phạt,download biệt đội trừng phạt,xem online biệt đội trừng phạt hd,xem biệt đội trừng phạt nhanh,tai phim biệt đội trừng phạt,sinners and saints,xem phim sinners and saints,download sinners and saints,xem online sinners and saints hd,xem sinners and saints nhanh,tai phim sinners and saints,sean patrick flanery,tom berenger,kim coates