Kẻ Săn Mồi Biển Sâu Underwater

Kẻ Săn Mồi Biển Sâu UnderwaterThuyết Minh Năm: 2020

Một trận động đất nghiêm trọng khiến phòng thí nghiệm dưới mặt nước bị tàn phá nghiêm trọng. Nữ kỹ sư Norah Price (Kristen Stewart) phải cùng đồng đội thoát khỏi đống đổ nát ở dàn khoan dầu. Không may, cơn chấn động đã đánh thức những sinh vật kỳ quái và hung hãn ở độ sâu 7 dặm dưới mực nước biển.

Vũ Khí Hủy Diệt Jet Stream.Diễn Viên: David Chokachi,Ruth Kearney,Steven Hartley

Vũ Khí Hủy Diệt Jet StreamViệt Sub Năm: 2013

Một trạm nghiên cứu khoa học trên không đang tiến hành tạo nên một thứ vũ khí mạnh mẽ hơn bao giờ hết, một cơn bảo khủng khiếp đã được tạo ra và tàn phá khắp mọi nơi trước sự ngăn chặn của quân đội.

Sức Mạnh Nhỏ Nhoi The Power Of Few.Diễn Viên: Christopher Walken Kilcher

Sức Mạnh Nhỏ Nhoi The Power Of FewViệt Sub Năm: 2013

Xoay quanh nỗ lực của một vòng buôn lậu của bí ẩn để ăn cắp một vật vô giá. Câu chuyện mở ra thông qua quan điểm độc đáo của năm nhân vật người qua đường vào một ngày đầy nguy hiểm , hy vọng và có thể chuyển đổi.

Xem Phim Biệt Đội Tác Chiến Ngầm - Vigalante Dairy Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tác phẩm phiêu lưu hành động của những anh hung màn ảnh những năm 90 bộ phim xoay quanh một đội các đặc vụ black ops đấu tranh chống lại tội phạm lãnh đạo bởi một the vigilante – nhân vật phản anh hùng biệt đội thực hiện nhiệm vụ ở khắp các địa điểm từ los angeles đến iraq armenia nga và anh quốc phim được đạo diễn bởi mike hanoverbiệt đội tác chiến ngầm,xem phim biệt đội tác chiến ngầm,download biệt đội tác chiến ngầm,xem online biệt đội tác chiến ngầm hd,xem biệt đội tác chiến ngầm nhanh,tai phim biệt đội tác chiến ngầm,vigalante dairy,xem phim vigalante dairy,download vigalante dairy,xem online vigalante dairy hd,xem vigalante dairy nhanh,tai phim vigalante dairy,jason mewes,paul sloan,quinton rampage jackson