Vệ Sĩ Phần 1 Bodyguard Season 1.Diễn Viên: Richard Madden,Matt Stokoe,Stephanie Hyam

Vệ Sĩ Phần 1 Bodyguard Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 6/6)

nhân vật Trung sĩ Cảnh sát David Budd - một cựu chiến binh trong chiến tranh quân đội, đang làm việc tại sở cảnh sát Metropolitan London. Một ngày tình cờ, David được giao nhiệm vụ bảo vệ người mà anh vô cùng khinh thường: bộ trưởng Bộ Nội Vụ Julia Montague.

Chỉ Muốn Anh Yêu Em Just You.Diễn Viên: Đằng Cương Điện,Quách Tuyết Phù,Viêm Á Luân

Chỉ Muốn Anh Yêu Em Just YouViệt Sub Năm: 2013 (Tập 21/21)

nói về những câu chuyện tình yêu nơi công sỡ, ở đó có những trái tim luôn khát khao sự hạnh phúc tin yêu từ những con người đồng cảm, ước muốn ấy khi những người có cùng chung nhịp đập lại làm trong một công ty, vậy mà chính sự đố kỵ và dị nghị của ông chủ Tề Dực đã làm rào cản khá lớn chia rẻ đi những khát khao cháy bõng ấy

Cổng Bão Грозовые Ворота.Diễn Viên: Đằng Cương Điện,Quách Tuyết Phù,Viêm Á Luân

Cổng Bão Грозовые ВоротаViệt Sub Năm: 2006 (Tập 4/4)

Chechnya – cái tên gợi lên một trong những giai đoạn đau thương nhất trong lịch sử quân sự của nước Nga. Những trận đánh, những lần trinh sát, những đợt tấn công và rút lui… và thân phận những người lính trong cuộc chiến. Ngày và đêm triền miên trên chiến địa khiến nhiều người lính đặt câu hỏi: “Tại sao chúng ta ở đây, trên mảnh đất này?”

Nguồn Gốc Của Sự Sống First Life.Diễn Viên: David Attenborough,Hazel Barton,Jean,Bernard Caron

Nguồn Gốc Của Sự Sống First LifeViệt Sub Năm: 2010 (Tập 2/2)

được dẫn truyện bởi ngài David Attenborough. Là bộ tài liệu tìm hiểu về nguồn gốc của thế giới sống. Ông đến Newfoundland, Ma-rốc và Queensland tìm bằng chứng của một giai đoạn đặc biệt trong lịch sử của hành tinh vào nửa tỷ năm trước đây. Trong hơn năm mươi năm cùng sự nghiệp, Sir David Attenborough đã đi khắp thế giới để ghi lại thế giới sống, giải đáp tất cả các thắc mắc của ông. Trong First Life, ông đi ngược lại thời gian để tìm kiếm những động vật xuất hiện đầu tiên trên trái đất.

Xem Phim Biệt Đội Số 6 Phần 2 - Six Season 2 Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đội trưởng của seal team six là richard “rip” taggart do walton goggins thủ vai đã đưa ra một quyết định khó hiểu trong một nhiệm vụ tại afghanistan hai năm sau đó rip bị nhóm khủng bố boko haram là bắt làm con tin và việc giải cứu anh phụ thuộc vào những anh em cựu binh đặc nhiệm hải quânbiệt đội số 6 phần 2,xem phim biệt đội số 6 phần 2,download biệt đội số 6 phần 2,xem online biệt đội số 6 phần 2 hd,xem biệt đội số 6 phần 2 nhanh,tai phim biệt đội số 6 phần 2,six season 2,xem phim six season 2,download six season 2,xem online six season 2 hd,xem six season 2 nhanh,tai phim six season 2