Nhật Ký Hoa Cúc Pushing Daisies.Diễn Viên: Lee Pacechi Mcbride

Nhật Ký Hoa Cúc Pushing DaisiesViệt Sub Năm: 2009 (Tập 9/9)

Ned (Lee Pace thủ vai) là một thợ làm bánh, được ban tặng một khả năng huyền bí là hồi sinh những thứ đã chết, bằng cách chạm vào chúng. Nhưng cũng có những điều kiện ràng buộc với năng lực này. Ned đã nhanh chóng hiểu ra rằng nếu thứ gì đó đã chết sống lại quá 1 phút, có một thứ khác có giá trị tương đương ở gần đó sẽ chết, để đảm bảo cân bằng. Hơn nữa, nếu anh ấy chạm vào những người hay vật đã được hồi sinh lần thứ hai, họ sẽ chết một lần nữa, và lần này là mãi mãi.

Vận Mệnh Kỳ Diệu Wonderful Fate.Diễn Viên: Tao Tsuchiya,Yudai Chiba,Ryota Katayose,Takuya Kusakawa,Yosuke Sugino

Vận Mệnh Kỳ Diệu Wonderful FateThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 16/16)

Vận Mệnh Kỳ Diệu kể về Lý Phúc Châu, một người thiếu nữ học tra cổ linh tinh quái, ngẫu nhiên lạc vào nước Vân Lai nghèo khổ trong thế giới truyện tranh, được người dân nơi đó nhầm tưởng là thiên nữ từ trời giáng trần mà hưởng lễ ngang với thiên tử Vân Dịch.

Xem Phim Biệt Đội Kaylie - Team Kaylie Thuyết Minh (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cốt truyện xoay quanh kaylie konrad bryana salaz một tỷ phú 19 tuổi nổi tiếng kaylie nhận được lệnh của tòa án dịch vụ cộng đồng để lãnh đạo câu lạc bộ hoang dã tại một trường trung học nội thànhbiệt đội kaylie,xem phim biệt đội kaylie,download biệt đội kaylie,xem online biệt đội kaylie hd,xem biệt đội kaylie nhanh,tai phim biệt đội kaylie,team kaylie,xem phim team kaylie,download team kaylie,xem online team kaylie hd,xem team kaylie nhanh,tai phim team kaylie