Vương Quốc Loài Ếch 1 Frog Kingdom 1.Diễn Viên: Bella Thorne,Gregg Sulkin,Dallas Lovato

Vương Quốc Loài Ếch 1 Frog Kingdom 1Thuyết Minh Năm: 2013

Sau khi nghe vua cha tuyên bố người thắng cuộc trong thế vận hội ếch sẽ được lấy công chúa, nàng liền bỏ chạy và bí mật tập luyện. Mục tiêu của công chúa là muốn chiến thắng thế vận hội và dành lấy tự do cho mình. Trong khi đó tên rắn Serpent độc ác muốn phá hoại thế vận hội và chiếm trọn vương quốc. Giờ đây nàng công chúa phải hợp sức với các bạn của mình để chống lại nạnh độc của con rắn tàn bạo.

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 1 Shrek 1.Diễn Viên: Bella Thorne,Gregg Sulkin,Dallas Lovato

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 1 Shrek 1Thuyết Minh Năm: 2001

Gã shrek (myke myers lồng tiếng) sống cô độc trong một vùng đầm lầy và không bao giờ tin rằng tình yêu tồn tại trên cõi đời này. một hôm, tức giận vì thấy cảnh yên tĩnh của mình bị phá vỡ do bầy thú lẫn các nhân vật cổ tích bị lãnh chúa farquaad xua đuổi tới, shrek cùng con lừa donkey tới hỏi lãnh chúa cho ra nhẽ.

Pixies: Tiểu Tiên Bộ Tộc Tiên Tí Hon.Diễn Viên: Bella Thorne,Gregg Sulkin,Dallas Lovato

Pixies: Tiểu Tiên Bộ Tộc Tiên Tí HonViệt Sub Năm: 2015

anh chàng Joe Beck bị mất đi người anh ta thương nhất trên đời do một lời nguyền của tiểu tiên. Giờ đây anh buộc phải tìm hiểu về bí ẩn của thế giới tiểu tiên để tìm ra cách mang người con gái của mình quay lại. Bên cạnh đó, anh cũng phải xóa bỏ một việc xấu anh đã làm trước kia.

Buổi Hẹn Của Carl Carls Date.Diễn Viên: Bella Thorne,Gregg Sulkin,Dallas Lovato

Buổi Hẹn Của Carl Carls DateViệt Sub Năm: 2023

Carl Fredricksen cuối cùng cũng đồng ý đi hẹn hò với một người bạn nữ, nhưng thật thú thật thà là anh không biết cách hẹn hò như ngày nay. Luôn luôn là người bạn hữu ích, Dug đã bước vào để làm dịu lo âu trước ngày hẹn của Carls và đề xuất một số mẹo đã thử và đúng để làm bạn nếu bạn là một chú chó.

Xem Phim Biệt Đội Giải Cứu Rồng: Săn Rồng Vàng - Dragons: Rescue Riders: Hunt For The Golden Dragon Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc săn tìm kho báu có một không hai trong đời đã đến với biệt đội giải cứu liệu đội có tìm được trứng rồng vàng quý giá và bảo vệ báu vật đó khỏi lũ hải tặc xấu xabiệt đội giải cứu rồng,săn rồng vàng,xem phim biệt đội giải cứu rồng,săn rồng vàng,download biệt đội giải cứu rồng,săn rồng vàng,xem online biệt đội giải cứu rồng,săn rồng vàng hd,xem biệt đội giải cứu rồng,săn rồng vàng nhanh,tai phim biệt đội giải cứu rồng,săn rồng vàng,dragons,rescue riders,hunt for the golden dragon,xem phim dragons,rescue riders,hunt for the golden dragon,download dragons,rescue riders,hunt for the golden dragon,xem online dragons,rescue riders,hunt for the golden dragon hd,xem dragons,rescue riders,hunt for the golden dragon nhanh,tai phim dragons,rescue riders,hunt for the golden dragon