Thi Hành Nhiệm Vụ Line Of Duty.Diễn Viên: Jeremy Ray Valdez,Walter Perez,Fernanda Romero

Thi Hành Nhiệm Vụ Line Of DutyViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim xoay quanh cuộc đời của 4 thanh niên có tuổi thơ phạm tội và sau đó một trong số đó trở thành nhân viên của FBI để thực hiện nhiệm vụ truy quét tội phạm do những người bạn thơ ấu của mình cầm đầu.

Lạc Vào Chốn Hoang Dã Where The Wild Things Are.Diễn Viên: Max Records,Pepita Emmerichs,Max Pfeifer,Madeleine Greaves,Joshua Jay,Ryan Corr

Lạc Vào Chốn Hoang Dã Where The Wild Things AreViệt Sub Năm: 2009

Where the Wild Things Are xoay quanh cuộc phiêu lưu vào thế giới tưởng tượng của cậu bé Max (Max Records). Sau khi bị mẹ nhốt vào phòng ngủ và cấm không cho ăn tối vì quá nghịch ngợm, Max đã lẻn trốn vào rừng. Tại đây, Max lần lượt gặp những con quái thú nom rất dữ dằn nhưng thực chất hiền lành và tốt bụng. Để có thể trở thành Vua của bọn quái thú, Max phải đủ can đảm nhìn vào mắt của từng con mà không hề chớp trong vòng 1 phút.

La Mã Cổ Đại 2 Thermae Romae 2.Diễn Viên: Kazuki Kitamura,Ivan Kostadinov,Hiroshi Abe

La Mã Cổ Đại 2 Thermae Romae 2Việt Sub Năm: 2015

câu chuyện trong Rome cổ đại, kiến trúc sư nhà tắm Lucius ( Hiroshi Abe ) trở nên nổi tiếng với thiết kế ban đầu "Ôn tuyền" (nhà tắm). Ông nhận được một đơn đặt hàng để xây dựng một ôn tuyền trong Colosseum để giúp các đấu sĩ phục hồi từ các vết thương của họ, nhưng phải đối mặt với khó khăn.

Tay Súng Hickok Hickok.Diễn Viên: Kris Kristofferson,Luke Hemsworth,Trace Adkins

Tay Súng Hickok HickokViệt Sub Năm: 2017

Tay súng huyền thoại vẫn được biết đến với cái tên Bill Hoang Dại được thị trưởng giao chức phó cảnh sát trưởng, với nhiệm vụ đem lại yên bình cho thị trấn náo loạn.

Siêu Nhân Cái Bang Hancock.Diễn Viên: Will Smith,Charlize Theron,Jason Bateman

Siêu Nhân Cái Bang HancockThuyết Minh Năm: 2008

Bộ phim xoay quanh Siêu anh hùng lười biếng Hancock. Vì những tật xấu của mình mà Hancock bị mọi người ghét bỏ. Và để tìm lại hình ảnh của một Siêu anh hùng được yêu mến, Anh đã lên một kế hoạch.

Xem Phim Biệt Đội Đánh Thuê - The Expendables Thuyết Minh (2010) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim biệt đội đánh thuê tựa gốc tiếng anh the expendables là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ bộ phim được thực hiện do đạo diễn sylvester stallone với sự tham gia của các diễn viên sylvester stallone jason statham jet li được phát hành bởi hãng sản xuất phim như millennium films nu image films rogue marble vào năm 2010biệt đội đánh thuê,xem phim biệt đội đánh thuê,download biệt đội đánh thuê,xem online biệt đội đánh thuê hd,xem biệt đội đánh thuê nhanh,tai phim biệt đội đánh thuê,the expendables,xem phim the expendables,download the expendables,xem online the expendables hd,xem the expendables nhanh,tai phim the expendables,sylvester stallone,jason statham,jet li