Thành Phố Tội Lỗi Asura: The City Of Madness

Thành Phố Tội Lỗi Asura: The City Of MadnessViệt Sub Năm: 2016

cuộc chiến sinh tồn trong thế giới ngầm của các chính trị gia cùng thành phần cấp cao của đất nước. Thị trưởng Park Sung Bae (Hwang Jung Min) ép buộc viên cảnh sát Han Do Kyung (Jung Woo Sung) che đậy nhiều mối làm ăn bất chính. Trong khi đó, công tố viên Kim Cha In (Kwak Do Won) dùng quyền lực không ngừng truy đuổi các tên tội phạm và điều tra những lãnh đạo, cán bộ “nhúng chàm”.

Đường Đua Máu Siêu Tốc Độ: Race.Diễn Viên: Saif Ali Khan,Akshaye Khanna,Bipasha Basu

Đường Đua Máu Siêu Tốc Độ: RaceViệt Sub Năm: 2008

2 anh em Ranvir Singh và Rajeev Singh có một cuộc sống bấp bênh. Họ kiếm tiền bằng tham gia đua ngựa. Chiến thắng là quyền lợi giống nòi nên họ sống chết cùng môn thể thao nguy hiểm này. Họ đang sống trong xã hội phức tạp của đất nước Nam Phi đầy rẫy những phản bội, tham lam và trả thù, thậm chí tình yêu còn gắn liền với động cơ riêng. Những rủi ro quá lớn và nhân đôi cho bọn họ.

Anh Chàng Raees Raees.Diễn Viên: Saif Ali Khan,Akshaye Khanna,Bipasha Basu

Anh Chàng Raees RaeesThuyết Minh Năm: 2017

Raees được thiết lập vào đầu những năm 80 và 90 ở bang Gujarat, Ấn Độ. Đó là một câu chuyện hư cấu của một người đàn ông, Raees, những người xây dựng cả một đế chế từ đầu. Đó là một câu chuyện về sự trỗi dậy của mình và mối quan hệ của mình, giúp anh trở thành người đàn ông mạnh mẽ duy nhất trong tiểu bang.

Tiết Khí Sư Cuối Cùng Vị Thánh Sống: The Last Airbender.Diễn Viên: Noah Ringer,Dev Patel,Jackson Rathbone,Nicola Peltz

Tiết Khí Sư Cuối Cùng Vị Thánh Sống: The Last AirbenderViệt Sub Năm: 2010

Thế giới được phân chia thành bốn vương quốc, đại diện cho bốn nguyên tố trên trái đất là: Lửa, Khí, Nước, Thổ. Avatar, người có thể điều khiển được cả bốn nguyên tố trên, có nhiệm vụ giữ thế cân bằng cho thế giới. Nhưng khi vị Avatar cuối cùng biến mất, cả nhân loại lập tức chìm trong chết chóc. Trong suốt 100 năm, Hỏa quốc tiến hành âm mưu bá chủ thế giới. Với đạo quân hùng mạnh, Hỏa quốc nhanh chóng đè bẹp những bộ tộc khác dưới ngọn lửa chiến tranh tàn khốc.

Xem Phim Biệt Đội Bất Hảo - The Bad Guys: Reign Of Chaos Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đội trưởng oh gu tak thành lập với tiêu chí không cần quan tâm phương pháp tốt xấu chỉ cần “bắt sống bọn tội phạm” thành viên gạo cội nhất của đội là tay đấm park woong chul người đã vào tù cũng là đại ca được tôn kínhbiệt đội bất hảo,xem phim biệt đội bất hảo,download biệt đội bất hảo,xem online biệt đội bất hảo hd,xem biệt đội bất hảo nhanh,tai phim biệt đội bất hảo,the bad guys,reign of chaos,xem phim the bad guys,reign of chaos,download the bad guys,reign of chaos,xem online the bad guys,reign of chaos hd,xem the bad guys,reign of chaos nhanh,tai phim the bad guys,reign of chaos