Hồn Ma Ký Túc Xá Ghost Dormitory.Diễn Viên: Weerachai Hattagowit

Hồn Ma Ký Túc Xá Ghost DormitoryViệt Sub Năm: 2004

Truyền thuyết về một ký túc xá bị ma ám lại tiếp diễn khi Charn, Fon, Kaew, Jo và Lin bị con ma "Bue" dọa cho phát khiếp. Họ quyết định tìm cho ra toàn bộ sự thật về ký túc xá bị ma ám. Tại sao cái chết của Bue lại có liên quan tới Jo. Ai mà ác tâm đến như vậy? Và làm sao truyền thuyết bị ma ám này có thể kết thúc.

Hiệu Ứng Cánh Bướm 2 The Butterfly Effect 2.Diễn Viên: Eric Lively,Erica Durance,Dustin Milligan

Hiệu Ứng Cánh Bướm 2 The Butterfly Effect 2Việt Sub Năm: 2006

Quá đau đớn trước cái chết thảm khốc của người yêu trong tai nạn giao thông do chính mình gây ra, Nick Lason (Eric Lively) quyết định quay về quá khứ để thay đổi sự thật đau lòng này. Và anh đã thành công. Người yêu của anh, Julie Miller (Erica Durance) đã thoát chết và họ chung sống với nhau rất hạnh phúc. Thế nhưng... anh lại phải trả giá

Phát Súng Chí Mạng One Shot.Diễn Viên: Eric Lively,Erica Durance,Dustin Milligan

Phát Súng Chí Mạng One ShotThuyết Minh Năm: 2021

Phát Súng Chí Mạng Một đội tinh nhuệ của Navy SEAL, trong nhiệm vụ bí mật vận chuyển một tù nhân ra khỏi nhà tù trên đảo địa điểm đen của CIA, đã bị mắc kẹt khi quân nổi dậy tấn công trong khi cố gắng giải cứu cùng một tù nhân.

Mất Kết Nối Disconnect.Diễn Viên: Jason Bateman,Jonah Bobo,Haley Ramm

Mất Kết Nối DisconnectViệt Sub Năm: 2013

Một luật sư làm việc chăm chỉ, gắn liền với điện thoại di động của mình, không thể tìm thấy thời gian để liên lạc với gia đình của mình. Một cặp đôi được vẽ vào một tình huống nguy hiểm khi bí mật của họ được tiếp xúc trực tuyến. Một góa chồng cũ cảnh sát đấu tranh để nâng cao một con trai tinh nghịch mạng bắt nạt một bạn cùng lớp.

Nghi Lễ Cổ Xưa The Old Ways.Diễn Viên: Jason Bateman,Jonah Bobo,Haley Ramm

Nghi Lễ Cổ Xưa The Old WaysViệt Sub Năm: 2020

Một phóng viên trở lại nơi cô sinh ra ở Veracruz để tìm hiểu cho bài viết về văn hóa bộ lạc, nhưng rồi bị người ở địa phương bắt cóc vì tin rằng cô bị quỷ ám.

Xem Phim Biên Niên Sử Dị Nhân - Mutant Chronicles Việt Sub (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào cuối thời kỳ băng hà the machine đến từ không gian bên ngoài với mục đích biến đổi con người thành đột biến tuy nhiên một anh hùng đánh bại các thiết bị và con dấu lớn đã được đặt trên the machine trong năm 2707 thế giới cạn kiệt được cai trị bởi bốn công ty mishima bauhaus capitol và imperial đang ở trong một nhà nước liên tục chiến tranhbiên niên sử dị nhân,xem phim biên niên sử dị nhân,download biên niên sử dị nhân,xem online biên niên sử dị nhân hd,xem biên niên sử dị nhân nhanh,tai phim biên niên sử dị nhân,mutant chronicles,xem phim mutant chronicles,download mutant chronicles,xem online mutant chronicles hd,xem mutant chronicles nhanh,tai phim mutant chronicles,thomas jane,ron perlman,devon aoki