Chuyến Đi Kỷ Niệm One Way Trip.Diễn Viên: Ji,Soo,Ryoo Joon,Yeol,Kim Hee,Chan,Suho,Kim

Chuyến Đi Kỷ Niệm One Way TripViệt Sub Năm: 2016

kể về bộ tứ Yong-Bi (Ji Soo), Sang-Woo (Suho), Ji-Công (Ryoo Joon-Yeol) và Doo-Man (Kim Hee-Chan) là bốn người bạn 20 tuổi. Họ có một chuyến đi đến Pohang cho một đêm và 2 ngày đối với Sang-Woo là về để gia nhập quân đội. Vào ban đêm, họ uống trên bãi biển và ngắm nhìn đêm của biển. Tại thời điểm đó, những người bạn nhìn thấy một người phụ nữ bị đánh đập bởi một người đàn ông.

Đường Hầm The Tunnel.Diễn Viên: Doona Bae,Jung,Woo Ha,Dal,Su Oh

Đường Hầm The TunnelThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện về cuộc chiến tìm ra lối thoát cũng như sự sống sau khi bị sự cố sập hầm trên đường về nhà của anh chàng Lee Jung Soo. Trong phim các bạn sẻ thấy được anh chàng Lee Jung Soo của chúng ta đã biết tận dụng hết những điều kiện hiện có để tìm ra lối thoát cho mình và bên cạnh đó còn có cả sức chịu đựng phi thường của anh.

Người Hỏa Tiễn Rocketman.Diễn Viên: Taron Egerton,Jamie Bell,Richard Madden,Bryce Dallas Howard

Người Hỏa Tiễn RocketmanThuyết Minh Năm: 2019

tiểu sử dựa trên cuộc đời của huyền thoại âm nhạc Elton John. Rocketman có sự tham gia của dàn diễn viên sáng giá như Jamie Bell, Richard Madden, Bryce Dallas Howard, và đặc biệt là sự góp mặt của anh chàng “điệp viên Kingsman” Taron Egerton trong vai tượng đài âm nhạc Elton John.

Khu Vườn Bí Mật The Secret Garden.Diễn Viên: Kate Maberly,Maggie Smith,Heydon Prowse

Khu Vườn Bí Mật The Secret GardenViệt Sub Năm: 1993

Có một câu chuyện ở vùng quê nước Anh, một câu chuyện về những đứa trẻ vượt lên số phận để bước đi trên đôi chân của chính mình, một câu chuyện về những con người học cách yêu thương, để được yêu và được hạnh phúc

Xem Phim Bí Quả - Secret Fruit Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiếp tục trở lại màn ảnh hoa ngữ qua bản điện ảnh lần này hai nhân vật chính đoàn bách văn và vu trì tử do âu dương na na cùng nam diễn viên trần phi vũ thủ vai phim xoay quanh chàng trai 17 tuổi đoàn bách văn cậu mồ côi mẹ từ nhỏ và thường xuyên bị bà mẹ kế bạo hành đoàn bách văn có một bí mật không thể chia sẻ cho aibí quả,xem phim bí quả,download bí quả,xem online bí quả hd,xem bí quả nhanh,tai phim bí quả,secret fruit,xem phim secret fruit,download secret fruit,xem online secret fruit hd,xem secret fruit nhanh,tai phim secret fruit,âu dương na na,trần phi vũ,âu thành hàng,trâu nguyên thanh