Tổng Tài Ở Trên, Tôi Ở Dưới I Love My President Though He Is A Psycho.Diễn Viên: Ông Hồng,Chu Thánh Y,Phan Tử Kiếm,Diệp Tiểu Khai,Khải Tuyền

Tổng Tài Ở Trên, Tôi Ở Dưới I Love My President Though He Is A PsychoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

kể về Thời Tiểu Niệm – một họa sĩ truyện tranh không nổi tiếng bị “vua IT” nổi tiếng khắp thế giới Cung Âu bắt đi để ép cô giao ra đứa con của họ mà cô đã sinh ra vào 3 năm trước. Sau khi Thời Tiểu Niệm phủ nhận mình quen biết Cung Âu thì bị anh giam lỏng và dùng đủ mọi thủ đoạn để ép cô giao đứa bé.

Trái Tim Của Akkanee Akkanees Heart.Diễn Viên: Duang Jai Akkanee

Trái Tim Của Akkanee Akkanees HeartViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Vì hiềm khích của hai gia đình, mà Akkanee (Fai) do Nadech đóng và Ajjima (Jeed) do Yaya đóng từ nhỏ đã là kẻ thù của nhau. Sau này lớn lên, Fai và Jeed đều có nhiệm vụ chăm lo cho trang trại của gia đình. Hai trang trại được ngăn cách bằng một hàng rào trắng, tại đây họ cãi nhau không biết bao nhiêu lần. Nhưng với sự thù ghét họ dành cho nhau, thì sự quan tâm cho đối phương cũng từ từ nảy nở.

Gặp Anh, Gặp Được Chân Tình Go, Single Lady.Diễn Viên: Hạ Quân Tường,An Dĩ Hiên,Hà Vĩ Thành

Gặp Anh, Gặp Được Chân Tình Go, Single LadyViệt Sub Năm: 2014 (Tập 1/24)

kề về câu chuyện tình oan gia của Phạm Khương Vũ và Vương Mạn Linh. Gia đình của Mạn Linh sở hữu một trại chăn heo làm ăn phát đạt nhưng cũng chính vì vậy mà cô bị gắn cho mác tiểu thư chăn heo của nhà giàu mới nổi. Cha cô luôn muôn cô trở thành một quý cô thứ thiệt để có thể lấy chồng đại gia đàng hoàng bước vào giới thượng lưu. Thế nhưng với tình cách nóng nảy và ngang bướng cô không thoát khỏi cái mác mà mọi người ban tặng.

Xem Phim Bí Mật Nơi Góc Tối - Our Secret Thuyết Minh (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện thanh xuân tốt đẹp kể về nam thần trường học xuất sắc chu tư việt trần triết viễn thủ vai và cô gái lọ len đinh tiễn quật cường đáng yêu từ mộng khiết thủ vai hai người từ việc là bạn cùng bàn ghét bỏ lẫn nhau rồi trong cuộc sống chung ngày qua ngày dần phát hiện ra ưu điểm của đối phươngbí mật nơi góc tối,xem phim bí mật nơi góc tối,download bí mật nơi góc tối,xem online bí mật nơi góc tối hd,xem bí mật nơi góc tối nhanh,tai phim bí mật nơi góc tối,our secret,xem phim our secret,download our secret,xem online our secret hd,xem our secret nhanh,tai phim our secret