Đệ Nhất Pháp Sư Phần 1 Merlin Season 1.Diễn Viên: John Hurt,Bradley James,Colin Morgan

Đệ Nhất Pháp Sư Phần 1 Merlin Season 1Việt Sub Năm: 2008 (Tập 1/13)

Merlin là một người được ban cho sức mạnh đặc biệt. Lo lắng về món quà đặc biệt của con trai, mẹ Merlin đã gửi cậu tới chỗ Gaius – ngự y hoàng gia ở Camelot để học tập. Rủi thay, Camelot dưới sự thống trị của Uther Pendragon không cho phép pháp thuật được tồn tại.

Thợ Săn Tâm Trạch Psych-Hunter.Diễn Viên: John Hurt,Bradley James,Colin Morgan

Thợ Săn Tâm Trạch Psych-HunterThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 36/36)

kể về hung trạch là một ngôi nhà từng có người chết bất đắc kỳ tử. Linh hồn người chết không tiêu tan, vậy nên hung trạch thường xảy ra những chuyện kỳ lạ. Giang Thước và Tần Nhất Hằng là một cặp đôi cò nhà đất bí ẩn, bọn họ bỏ một số tiền thấp để mua hung trạch nổi tiếng gần xa, sau khi trừ tà thì sẽ bán lại cho người khác.

Những Cuộc Phiêu Lưu Của Sinbad Phần 2 The Adventures Of Sinbad 2.Diễn Viên: John Hurt,Bradley James,Colin Morgan

Những Cuộc Phiêu Lưu Của Sinbad Phần 2 The Adventures Of Sinbad 2Thuyết Minh Năm: 1997 (Tập 22/22)

Ở phần 1 của phim, Sinbad và thủy thủ đoàn tìm kiếm Pháp sư Dim-Dim, người thầy xưa của Sinbad và Maeve. Họ đã tìm ra Turok, người đã dùng tà thuật để làm Dim-Dim biến mất. Trong phút lơ đãng của cô con gái Rumina, Sinbad đã giết Turok,. Và từ đó, Rumina quyết tâm dấng sâu vào cái ác để giành được tình yêu của Sinbad và trả thù cho người cha quá cố.

Dấu Vết Trace.Diễn Viên: John Hurt,Bradley James,Colin Morgan

Dấu Vết TraceViệt Sub Năm: 2020 (Tập 36/36)

kể về sự phối hợp giữa Liêu Nham, một pháp y tài giỏi nức tiếng và Lương Mạch Kỳ, một chuyên gia tâm lý tội phạm trong việc điều tra phá giải những vụ trọng án bí ẩn.

24 Giờ Chống Khủng Bố Phần 6 24 Giờ Sinh Tử: 24 Season 6.Diễn Viên: John Hurt,Bradley James,Colin Morgan

24 Giờ Chống Khủng Bố Phần 6 24 Giờ Sinh Tử: 24 Season 6Việt Sub Năm: 2007 (Tập 24/24)

Phần 6 bắt đầu và kết thúc lúc 6:00 sáng. Sau nhiều cuộc đàm phán và nhượng bộ của Tổng thống Wayne Palmer, Trung Quốc trả Jack Bauer về Hoa Kỳ nên anh ta có thể đầu hàng Abu Fayed , người đang cố gắng để đối thủ Hamri al-Assad đưa ra cáo buộc sai trái khiến anh phải chịu trách nhiệm cho nhiều cuộc tấn công khủng bố trong 11 tuần trước đó

Xem Phim Bí Mật Bị Vùi Lấp - Outer Banks Thuyết Minh (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trên hòn đảo mà kẻ thì giàu có người lại nghèo khó cậu chàng john b rủ ba người bạn thân cùng săn tìm kho báu huyền thoại có liên quan đến việc bố cậu mất tíchbí mật bị vùi lấp,xem phim bí mật bị vùi lấp,download bí mật bị vùi lấp,xem online bí mật bị vùi lấp hd,xem bí mật bị vùi lấp nhanh,tai phim bí mật bị vùi lấp,outer banks,xem phim outer banks,download outer banks,xem online outer banks hd,xem outer banks nhanh,tai phim outer banks