Ngày Hoàn Hảo A Perfect Day.Diễn Viên: Benicio Del Toro,Tim Robbins,Olga Kurylenko,Mélanie Thierry

Ngày Hoàn Hảo A Perfect DayThuyết Minh Năm: 2015

Một nhóm các nhân viên cứu trợ làm việc cùng nhau để giải quyết cuộc khủng hoảng trong một khu vực xung đột vũ trang. A group of aid workers work to resolve a crisis in an armed conflict zone.

Khoảnh Khắc Thiên Tài Flash Of Genius.Diễn Viên: Greg Kinnear,Lauren Graham,Alan Alda

Khoảnh Khắc Thiên Tài Flash Of GeniusThuyết Minh Năm: 2008

Dựa trên một câu chuyện có thật, bộ phim kể về cuộc đấu tranh trong một thời gian dài giữa vị giáo sư đại học và cũng là một nhà phát minh làm việc bán thời gian Robert Kearns với ngành công nghiệp chế tạo xe hơi khổng lồ của Mỹ.

Vận May Ẩm Thực Food Luck!.Diễn Viên: Greg Kinnear,Lauren Graham,Alan Alda

Vận May Ẩm Thực Food Luck!Việt Sub Năm: 2020

Đây là câu chuyện nguyên bản kể về con trai của một nhà hàng yakiniku nổi tiếng thực hiện một chuyến đi ẩm thực. Anh đã rời bỏ gia đình và trở thành một nhà văn không chút tên tuổi. Sau một biến cố khiến nhà hàng gia đình đóng cửa, anh quyết định lập một trang web về ẩm thực.

Trái Tim Tan Nát Torn Hearts.Diễn Viên: Greg Kinnear,Lauren Graham,Alan Alda

Trái Tim Tan Nát Torn HeartsThuyết Minh Năm: 2022

một bộ đôi nhạc đồng quê bắt đầu cuộc hành trình đến biệt thự của thần tượng của họ, nhưng kết thúc bằng một loạt các sự kiện kinh hoàng buộc họ phải đối mặt với những điều không tưởng để đạt được mơ.

Xem Phim Bi Kịch Triều Đại - The Throne Sado Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tái hiện chân thật một bi kịch có thật trong lịch sử vương triều của đất nước này về vị hoàng tử yểu mệnh sado bị cho là không hợp làm người kế vị chàng bị vua cha yeong jo nhốt trong hũ gạo và bỏ đói cho tới chếtbi kịch triều đại,xem phim bi kịch triều đại,download bi kịch triều đại,xem online bi kịch triều đại hd,xem bi kịch triều đại nhanh,tai phim bi kịch triều đại,the throne sado,xem phim the throne sado,download the throne sado,xem online the throne sado hd,xem the throne sado nhanh,tai phim the throne sado,song kang ho,yoo ah in,moon geun young