Tensai Ouji No Akaji Kokka Saisei Jutsu The Genius Princes Guide To Raising A Nation Out Of Debt

Tensai Ouji No Akaji Kokka Saisei Jutsu The Genius Princes Guide To Raising A Nation Out Of DebtViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Hoàng tử của một vương quốc nhỏ bé, yếu ớt đang phấu đấu vì một chuyện duy nhất: bán nước và sống một cuộc sống yên tĩnh, nhàn hạ! Đáng buồn thay, trở ngại lớn nhất mà anh phải đối mặt chính là “mình giỏi vãi chưởng”…! Khi anh đạt được những thành tích lớn hơn bao giờ hết thì lại càng nhận được nhiều hơn sự ưu ái từ người dân trong vương quốc

Joshiraku じょしらく, Rakugo Girls

Joshiraku じょしらく, Rakugo GirlsViệt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

chuyện về bốn thánh Rakugoka tụ họp và chặt chém đủ mọi thứ trên đời. An adaptation of a manga written by the author of Sayonara Zetsubou Sensei about group of girls who discuss random things and usually reach an unusual or humorous conclusion thats far from the initial discussion topic.

Dagashikashi 2 Second Season Of Dagashi Kashi

Dagashikashi 2 Second Season Of Dagashi KashiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Cha của Shikada Kokonotsu là chủ một cửa hàng đồ ngọt ở vùng quê, và các công việc của ông là dành cho Kokonotsu để nó qua một ngày. Tuy nhiên, Kokonotsu muốn trở thành một tác giả manga! Một ngày nọ vào mùa hè, các cô gái dễ thương xuất hiện Shidare Hotaru, từ các công ty bánh kẹo nổi tiếng xuất hiện.

Xem Phim Bernard-Jou Iwaku. - Miss Bernard Said. Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về machida một cô gái trẻ với sự niềm mơ ước lớn lao để trở thành một người thực sự thành công trong văn họcthế nhưng điều trớ trêu là cô gái trẻ này lại là người lười biếng với những tác phẩm văn học nổi tiếng của xã hội hiện tại như kinh thánh truyện heike the great passage fltbernard,jou iwaku,xem phim bernard,jou iwaku,download bernard,jou iwaku,xem online bernard,jou iwaku hd,xem bernard,jou iwaku nhanh,tai phim bernard,jou iwaku,miss bernard said,xem phim miss bernard said,download miss bernard said,xem online miss bernard said hd,xem miss bernard said nhanh,tai phim miss bernard said