Haitai Nanafa はいたい七葉

Haitai Nanafa はいたい七葉Việt Sub Năm: 2013 (Tập 26/26)

Câu truyện xoay quanh một nữ sinh tên là Nanafa Kyan. Nanafa sống ở Okinawa với bà ngoại mình là người điều hành "Kame Soba", là một cửa hàng xinh đẹp. Chị gái của cô Nao người đang học ở trường trung học, và đứa em gái tên là Kokona thì học ở trường tiểu học, em có một khả năng mạnh mẽ nên có thể cảm nhận được siêu nhiên.

Barakamon Chàng Nghệ Sĩ Lưu Lạc.Diễn Viên: Hyakkano

Barakamon Chàng Nghệ Sĩ Lưu LạcViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Bộ anime Slice of life hài hước này xoay quanh chàng nghệ sĩ thư pháp 23 tuổi điển trai Seishuu Handa, người chuyển tới quần đảo Gotou hẻo lánh ở tút bờ Tây của Kyushu. Seishuu lớn lên ở thành phố, và câu chuyện kể về những ứng xử của anh đối với người dân trên đảo, những người lái máy kéo trên đường chính và không vào nhà bằng cửa chính. Hơn nữa, nhà của anh là nơi tụ họp của mấy đứa trẻ trên đảo.

Pan De Peace! Peace Through Bread!.Diễn Viên: Hyakkano

Pan De Peace! Peace Through Bread!Việt Sub Năm: 2016 (Tập 0/13)

xoay quanh Minami, một cô gái nhí nhảnh dễ thương, tuy mỏng manh nhưng lại có một động lực chiến thắng bản thân vô cùng lớn, chính đam mê và lòng kiên trì đã thôi thúc cô làm những điều mà người khác không hề nghĩ cô bé có thể làm được.Cô bé có một sở thích rất đặc biệt khiến cho nhân vật trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết.

Squid Girl: Shinryaku! Ika Musume Ss1 Cuộc Xâm Lăng Của Bé Mực Ss1.Diễn Viên: Hyakkano

Squid Girl: Shinryaku! Ika Musume Ss1 Cuộc Xâm Lăng Của Bé Mực Ss1Việt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

The Invader Comes From the Bottom of the Sea! SS1 Để trả thù con người vì đã làm ô nhiễm biển, Ika-musume (squid girl – cô gái mực) quyết tâm lên đất liền với âm mưu thống trị thế giới. Cô phá hủy nhà hàng Lemon để chiếm nơi này làm cứ địa đầu tiên, nhưng rốt cục lại bị bắt làm việc tại đây để đền bù thiệt hại mình đã gây ra.

Xem Phim Beelzebub - Vua Quỷ Việt Sub (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xoay quanh oga tatsumi người được coi là gã côn đồ mạnh nhất vùng và học ở ngôi trường cũng toàn côn đồ vào một ngày đẹp trời đang cúp tiết ngủ bên bờ sông oga thấy một người đàn ông tự nhiên bị chia nửa ra và bên trong là một em bé sơ sinh sau đó oga biết được đứa bé đó là con của quỷ vương và oga được chọn là người nuôi dưỡng đứa bé đó cùng với người hầu gái tên hilda phim xoay quanh cuộc sống bị đảo lộn của cậu với baby beel và hildabeelzebub,xem phim beelzebub,download beelzebub,xem online beelzebub hd,xem beelzebub nhanh,tai phim beelzebub,vua quỷ,xem phim vua quỷ,download vua quỷ,xem online vua quỷ hd,xem vua quỷ nhanh,tai phim vua quỷ