Linh Hồn Đáng Yêu Beloved Villain

Linh Hồn Đáng Yêu Beloved VillainViệt Sub Năm: 2016 (Tập 31/31)

Câu chuyện phim Linh hồn đáng yêu kể về Pim – một cô gái mồ côi cha mẹ từ nhỏ, may mắn được một gia đình giàu có mang về làm con nuôi. Từ nhỏ Pim đã nuôi dưỡng niềm khao khát trở thành một nữ diễn viên nổi tiếng nhưng chỉ chuyên diễn xuất những vai phản diện. Natee – là một chàng cảnh sát hiền lành, tốt bụng nhưng không ưa những người làm trong ngành giải trí.

Mật Mã Đen Trắng Chase The Truth

Mật Mã Đen Trắng Chase The TruthViệt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

Chu Yi Han, một thám tử cảnh sát tài ba, đã sống suốt đời với niềm khát khao tìm kiếm mẹ mình, người đã biến mất từ khi anh còn nhỏ. Với sự quyết tâm không ngừng, anh quyết định thâm nhập vào một tổ chức tội phạm lớn, hy vọng rằng sẽ tìm ra thông tin về mẹ mình.

Yêu Và Hận The Passion Crossed The Line.Diễn Viên: Phutanate Hongmanop,Namthip Jongrachatawiboon

Yêu Và Hận The Passion Crossed The LineViệt Sub Năm: 2016 (Tập 15/15)

Chỉ vì một phút nông nổi, không kìm nén được ham muốn do một thứ thuốc kì bí gây ra mà tiểu thư Wat, phu nhân của quan Luangdek đã trót ăn nằm với một nô lệ tên Man. Từ đó một chuỗi những bi kịch của gia đình quan Luandej đã xảy ra. Fuang, nữ nô lệ nắm trong tay bí mật này vì định hù dọa tiểu thư Wat mà suýt bị ám sát. Mọi chuyện tưởng như đã kết thúc thì 18 năm sau đó hàng loạt những bí mật lại bị phơi bày.

Xem Phim Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay - Now We Are Breaking Up Thuyết Minh (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về câu chuyện tình yêu hợp rồi tan đầy xúc động ha young eun song hye kyo là quản lý của đội thiết kế tại một nhãn hiệu thời trang một người theo chủ nghĩa hiện thực thời thượng và rất thông minhbây giờ,chúng ta đang chia tay,xem phim bây giờ,chúng ta đang chia tay,download bây giờ,chúng ta đang chia tay,xem online bây giờ,chúng ta đang chia tay hd,xem bây giờ,chúng ta đang chia tay nhanh,tai phim bây giờ,chúng ta đang chia tay,now we are breaking up,xem phim now we are breaking up,download now we are breaking up,xem online now we are breaking up hd,xem now we are breaking up nhanh,tai phim now we are breaking up