Chiếc Hố The Hole.Diễn Viên: Kuei,Mei Yang,Kang,Sheng Lee

Chiếc Hố The HoleViệt Sub Năm: 1998

Chuyện về một người thợ sửa ống nước và một người phụ nữ ở tầng dưới, cuối cùng một cái lỗ dưới sàn nhà đã được đào ra và một cái kết viên mãn!

Cuộc Sống Tươi Đẹp Its A Wonderful Life.Diễn Viên: Kuei,Mei Yang,Kang,Sheng Lee

Cuộc Sống Tươi Đẹp Its A Wonderful LifeViệt Sub Năm: 1947

bối cảnh tại thị trấn hư cấu - Bedford Falls - sau Thế chiến II. George Bailey (James Stewart), một người đàn ông có ý định tự sát vào đêm Giáng sinh, đã gặp thiên thần hộ mệnh Clarence Odbody (Henry Travers), người được phái xuống để giúp đỡ George những lúc anh cần.

Chúa Quỷ The Golem.Diễn Viên: Kuei,Mei Yang,Kang,Sheng Lee

Chúa Quỷ The GolemViệt Sub Năm: 1920

Năm 1920, có  hai đạo diễn Carl Boese và Paul Wegener cùng làm phim về nhân vật này khi kể câu chuyện về một người buôn bán đồ cổ tình cờ tìm thấy 1 con quái vật Golem 400 năm tuổi và mang về con quái vật này về nuôi và giữ lại làm đầy tớ cho riêng mình.

Khi Thú Cưng Là Khủng Long My Pet Dinosaur.Diễn Viên: Kuei,Mei Yang,Kang,Sheng Lee

Khi Thú Cưng Là Khủng Long My Pet DinosaurThuyết Minh Năm: 2017

đơn giản chỉ là tình bạn giữa người và loài vật, nhưng đã được “nâng cấp” lên khi tình bạn ấy là giữ một cậu nhóc và một chú khủng long. Nghĩ đến loài vật này, người lớn sẽ luôn cho rằng chúng là loài ăn thịt nguy hiểm bật nhất hành tinh và lại càng khó có thể tin rằng tồn tại một tình bạn lạ lùng như thế.

Xem Phim Bất Tử - Immortal Việt Sub (2004) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim khoa học giả tưởng với hình ảnh cg rất ấn tượng câu chuyện về một vị thần ai cập horus trước khi bị tước bỏ sự bất tử được trở về thăm lại trái đất trong vòng 7 ngày cũng trong thời gian đó thành phố new york xuất hiện một cô gái ngoài hành tinh và nhiều chuyện lạ khác horus đã tận dụng 7 ngày còn lại của mình để tìm một người thích hợp có thể mang đứa con của thần linh điều duy nhất có thể giúp ông thoát khỏi sự biến mất vĩnh viễnbất tử,xem phim bất tử,download bất tử,xem online bất tử hd,xem bất tử nhanh,tai phim bất tử,immortal,xem phim immortal,download immortal,xem online immortal hd,xem immortal nhanh,tai phim immortal,linda hardy,thomas kretschmann,charlotte rampling