Tám Phút Ấm Áp Just An Encore.Diễn Viên: Chu Đan Ni,Đinh Vũ Hề,Khương Trác Quân,Trần Tấn

Tám Phút Ấm Áp Just An EncoreViệt Sub Năm: 2019 (Tập 31/31)

Nhan Trạch là một cô gái bình thường. Cô không xinh đẹp khuynh nước khuynh thành, cũng không có thân hình mảnh mai cao ráo, học lực tầm trung. Trái ngược hoàn toàn với cô ấy là bạn tốt nhất của cô, Cố Tịch Dạ. Cố Tịch Dạ là con gái nuôi nhà Nhan Trạch, là chị em của Nhan Trạch, là bạn thân của Nhan Trạch, cũng là gánh nặng mà cô không thể chịu đựng. Tĩnh Dạ không chỉ xinh đẹp, học giỏi mà còn đa tài.

Thám Tử Số 0 Keiji Zero.Diễn Viên: Chu Đan Ni,Đinh Vũ Hề,Khương Trác Quân,Trần Tấn

Thám Tử Số 0 Keiji ZeroViệt Sub Năm: 2019 (Tập 5/10)

Rekihiko Tokiya (Ikki Sawamura) là một thám tử xuất sắc ở Kyoto. Một lần trong lúc anh đang đuổi theo một nghi phạm, Rekihiko Tokiya rơi vào bể chứa nước tại một nhà máy bỏ hoang. Sau đó, anh thức dậy trong phòng bệnh viện.

Cùng Tôi Vượt Qua Thời Gian Stand By Me.Diễn Viên: Chu Đan Ni,Đinh Vũ Hề,Khương Trác Quân,Trần Tấn

Cùng Tôi Vượt Qua Thời Gian Stand By MeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 34/34)

kể về 3 bạn sinh viên "thanh mai trúc mã" tên Lộ Kiều Xuyên, Chung Bạch, Nhậm Dật Phàm cùng bên nhau trải qua tuổi thanh xuân, cùng đậu vào một trường đại học, sau đó được quen biết thêm nhiều người bạn mới: Tiêu Hải Dương, Lâm Lạc Tuyết, Tất Thập Tam, Cố Nhất Tâm, Lý Thù Từ, Dư Hạo.... 9 người bạn này đã cùng nhau tạo nên một khoảng thanh xuân đầy màu sắc, vui vẻ, với những kỉ niệm lầy bựa không nói nên lời.

Hãy Là Gia Đình Trong Mơ Của Tôi Be My Dream Family.Diễn Viên: Chu Đan Ni,Đinh Vũ Hề,Khương Trác Quân,Trần Tấn

Hãy Là Gia Đình Trong Mơ Của Tôi Be My Dream FamilyThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 120/120)

câu chuyện về hai gia đình Hangane và nhà Geumgane, họ đến từ hai nền văn hóa khác nhau. Sau khi cha mẹ của họ gặp đổ vỡ trong tình yêu và lựa chọn tiến thêm bước nữa, đó cũng là lý do họ trở thành gia đình với nhau. Bởi vì sự khác biệt nên trong quá trình cùng nhau chung sống phát sinh nhiều vấn đề không ngờ đến.

Xem Phim Bất Khả Xâm Phạm - Untouchable Thuyết Minh (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về thành phố bukcheon nơi đã bị thống trị bởi gia đình họ jang suốt ba đời jang joon seo là con trai thứ hai của người đứng đầu gia đình jang beom ho người phụ nữ mà jang joon seo yêu đã chết trong đau thương sau khi cô qua đời anh quyết định đi tìm sự thật đằng sau cái chết của cô ấy và bí mật về chính gia đình mìnhbất khả xâm phạm,xem phim bất khả xâm phạm,download bất khả xâm phạm,xem online bất khả xâm phạm hd,xem bất khả xâm phạm nhanh,tai phim bất khả xâm phạm,untouchable,xem phim untouchable,download untouchable,xem online untouchable hd,xem untouchable nhanh,tai phim untouchable