Dấu Ấn Thiên Thần Angel Of Mine.Diễn Viên: José Coronado,Ana Wagener,Asia Ortega

Dấu Ấn Thiên Thần Angel Of MineThuyết Minh Năm: 2019

bối cảnh thành phố Melbourne nói về một người mẹ (Rapace đóng) suốt nhiều năm liền bị ám ảnh bởi đứa con gái đã qua đời đến nỗi cô tin rằng con gái của một phụ nữ khác chính là con mình! Ám ảnh dẫn đến những hành động xa rời thực tại, tâm thần và gây nguy hiểm cho cô bé....

Kẻ Săn Người (Ngoại Truyện 1) Mouse (Movie Ver).Diễn Viên: José Coronado,Ana Wagener,Asia Ortega

Kẻ Săn Người (Ngoại Truyện 1) Mouse (Movie Ver)Việt Sub Năm: 2021

kể về cảnh sát tuần tra đầy chính trực Jung Ba Reum (do Lee Seung Gi thủ vai) và cảnh sát hình sự Go Moo Chi (do Lee Hee Joon thủ vai) mất cha mẹ vì tên cuồng sát, sống để báo thù, sau khi gặp được "Kẻ săn mồi" ác độc nhất thuộc 1% những bệnh nhân mắc bệnh tâm thần, vận mệnh của họ đã hoàn toàn thay đổi.

Không Chốn Dung Thân No Country For Old Men.Diễn Viên: José Coronado,Ana Wagener,Asia Ortega

Không Chốn Dung Thân No Country For Old MenThuyết Minh Năm: 2007

bối cảnh tại thời đại mới, khi ma túy vượt mặt trộm cắp trở thành loại tội phạm nguy hiểm nhất và khi súng được sử dụng tự do tại một thị trấn nhỏ. Câu chuyện bắt đầu khi Llewelyn Moss tình cờ tìm thấy chiếc xe tải chất đầy ma túy và 200 triệu USD tiền mặt.

Văn Phòng Rửa Tiền The Laundromat.Diễn Viên: José Coronado,Ana Wagener,Asia Ortega

Văn Phòng Rửa Tiền The LaundromatViệt Sub Năm: 2019

“Văn phòng rửa tiền” dựa trên cuốn sách “Thế giới bí mật” và bản dịch “Thế giới tiền bạc”. Các tác phẩm này dựa trên sự kiện “Tài liệu Panama” về vụ rò rỉ thế kỷ, phơi bày câu chuyện về các chính trị gia và các đại gia quyền lực từ khắp nơi trên thế giới trốn thuế và rửa tiền, cố tình tẩu tán tài sản ở nước ngoài.

Xem Phim Bắt Cóc - Take Me Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ray một doanh nhân chuyên kinh doanh mô hình bắt cóc mô phỏng đã nhận được một đơn đặt hàng cho 1 vụ bắt cóc vào cuối tuần nhưng sự việc đã trở nên thật thành giả giả lại thành thậtbắt cóc,xem phim bắt cóc,download bắt cóc,xem online bắt cóc hd,xem bắt cóc nhanh,tai phim bắt cóc,take me,xem phim take me,download take me,xem online take me hd,xem take me nhanh,tai phim take me,pat healy,taylor schilling,alycia delmore