Vụ Giết Người Phần 1 The Killing Season 1

Vụ Giết Người Phần 1 The Killing Season 1Việt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

kể về câu chuyện của cái chết của một cô gái trẻ ở Seattle và tiến trình điều tra của cảnh sát. Bộ phim là ba câu chuyện riêng biệt xung quanh một vụ giết người bao gồm cả các thám tử, gia đình của nạn nhân, và các nghi phạm. Các nhà chính trị địa phương bị khám phá ra là có liên quan đến vụ án. Rõ ràng là không có tai nạn, mọi người đều có một bí mật, và trong khi các nhân vật nghĩ rằng họ đã thoát khỏi những chuyện trong quá khứ.

Người Hùng Gác Đêm Lookout.Diễn Viên: Kim Young Kwang,Kim Seul Gi,Choi Moo Sung,Kim Sang Ho

Người Hùng Gác Đêm LookoutViệt Sub Năm: 2017 (Tập 32/32)

một tác phẩm hành động có kết hợp yếu tố viễn tưởng, xoay quanh câu chuyện về những con người mất đi người mình yêu thương vì những tên tội phạm. Cuộc sống bị hủy hoại, họ cùng nhau hợp tác để đòi lại công lí và chiến đấu với tội ác, thứ mà ngay cả cảnh sát đến giờ vẫn chưa thể làm gì nổi.

Xem Phim Bạo Phong Nhãn - Storm Eye Thuyết Minh (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xuyên suốt là nhiệm vụ chống gián điệp đầy cam go của cảnh sát cục trưởng trinh sát của cục an ninh quốc gia an tĩnh dương mịch đóng nổi tiếng là cô gái thông minh cương trực thân thủ bất phàm kĩ năng trinh sát khó ai vượt qua đượcbạo phong nhãn,xem phim bạo phong nhãn,download bạo phong nhãn,xem online bạo phong nhãn hd,xem bạo phong nhãn nhanh,tai phim bạo phong nhãn,storm eye,xem phim storm eye,download storm eye,xem online storm eye hd,xem storm eye nhanh,tai phim storm eye