Truyền Thuyết Thiên Nữ Ayashi No Ceres.Diễn Viên: Aya,Aki,Toya

Truyền Thuyết Thiên Nữ Ayashi No CeresViệt Sub Năm: 2000 (Tập 24/24)

Từ nhỏ Aya luôn được ông nội kể cho nghe câu truyện về thiên nữ, trong trí tưởng tượng non nớt của cô bé truyền thuyết thiên nữ là có thật. Vào sinh nhật 16 tuổi, hai anh em sinh đôi Aki và Aya Mikage được đưa đến đến nhà ông nội của họ để làm một cuộc thử nghiệm nhằm quan sát xem, hai đứa trẻ có được thừa hưởng dòng máu thiên thiên nữ không?

My Star,

My Star, "oshi No Ko" [Oshi No Ko]Việt Sub Năm: 2023 (Tập 11/11)

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng sẽ thế nào nếu mình là con của 1 người nổi tiếng? Bạn có đầy đủ điều kiện lẫn ngoại hình (nói chung là có gần như mọi thứ...) Chuyện gì sẽ xảy ra khi mình chết rồi được tái sinh thành con của idol mà mình hâm mộ!!!

Yama No Susume 3: Third Season Encouragement Of Climb Third Season.Diễn Viên: Aya,Aki,Toya

Yama No Susume 3: Third Season Encouragement Of Climb Third SeasonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Câu chuyện kể về Aoi, cô bé bị chứng sợ độ cao, thích các hoạt động trong nhà. Nhưng Hinata, bạn kia xưa của cô, rủ cô chinh phục lại ngọn núi mà hai đứa đã cùng ngắm bình minh. Cả hai cùng nhau chinh phục ngọn núi, chinh phục nỗi sợ và gặp được những người bạn mới. Liệu tất cả có được ngắm lại bình minh?

Nana ナナ.Diễn Viên: Aya,Aki,Toya

Nana ナナViệt Sub Năm: 2007 (Tập 47/47)

Nana là bộ manga dài tập của nữ họa sĩ Ai Yazawa, được xuất bản tại Nhật năm 2000, sau đó được chuyển thể thành live action năm 2005 và anime năm 2006. Tác giả đã ngừng vẽ Nana tại tập 21 nên cái kết vẫn còn là bí ẩn đối với các fan hâm mộ. Dù vậy, Nana vẫn luôn nằm trong top các bảng xếp hạng shoujo manga được yêu thích tại nhiều nước trên thế giới.

Xem Phim Bang Dream! 3Rd Season - Third Season Of Bang Dream! Series Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

episodes 1 to 5 were released on blu ray before they aired on tv episode 1 was released on january 8 2020 episodes 2 and 3 were released on january 15 and episodes 4 and 5 were released on january 22 regular broadcasting began on january 23 2020bang dream 3rd season,xem phim bang dream 3rd season,download bang dream 3rd season,xem online bang dream 3rd season hd,xem bang dream 3rd season nhanh,tai phim bang dream 3rd season,third season of bang dream series,xem phim third season of bang dream series,download third season of bang dream series,xem online third season of bang dream series hd,xem third season of bang dream series nhanh,tai phim third season of bang dream series