Anh Hùng Mã Vĩnh Trinh Hero.Diễn Viên: Takeshi Kaneshiro,Biao Yuen,Jessica Hester Hsuan

Anh Hùng Mã Vĩnh Trinh HeroViệt Sub Năm: 1997

Mã Vĩnh Trinh (Kim Thành Vũ) và Mã Đại Tường (Nguyên Hoa) rời Sơn Đông đến Thượng Hải kiếm sống. Tại đây họ gặp được Đàm Tứ (Nguyên Bưu) một người có thế lực ở Thượng Hải. Với sự giúp đỡ của Đàm Tứ, Mã Vĩnh Trinh nhanh chóng nổi danh ở Thượng Hải.

Con Gấu The Bear.Diễn Viên: Takeshi Kaneshiro,Biao Yuen,Jessica Hester Hsuan

Con Gấu The BearViệt Sub Năm: 1988

nói về chú gấu mồ côi và một con gấu đực bị con người rượt đuổi hòng lấy bộ da. Trong phim, mỗi con vật đều có tiếng nói và cảm xúc riêng, rất thật. Bạn sẽ không hối tiếc vì mình đã xem hết bộ phim này nếu là một người yêu mến động vật.

Những Đồng Tiền Giả The Blonde Fury.Diễn Viên: Cynthia Rothrock,Elizabeth Lee,Siu,Ho Chin

Những Đồng Tiền Giả The Blonde FuryViệt Sub Năm: 1989

kể về một nữ cảnh sát FBI được cử tới Hồng Kông để điều tra một tờ báo nổi tiếng đang bị nghi ngờ là sản xuất tiền giả. Người đứng đầu tòa soạn là Huỳnh Đức, cũng là tay xã hội đen sừng sỏ. Tại tòa soạn đã hình thành một đường dây in tiền giả với số lượng rất lớn. Dù nhiệm vụ rất cấp bách nhưng các nhân viên FBI lại phải thận trọng trong việc tìm người.

Xem Phim Băng Cướp Sòng Bạc - Bus 657: Heist Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của luke vaughn – một nhân viên trung thành trong sòng bài của frank “the pope” vaughn đã phải tìm đến ông chủ lâu năm của mình để hỏi vay 300000 usd thanh toán tiền viện phí cho cô con gái nhỏbăng cướp sòng bạc,xem phim băng cướp sòng bạc,download băng cướp sòng bạc,xem online băng cướp sòng bạc hd,xem băng cướp sòng bạc nhanh,tai phim băng cướp sòng bạc,bus 657,heist,xem phim bus 657,heist,download bus 657,heist,xem online bus 657,heist hd,xem bus 657,heist nhanh,tai phim bus 657,heist,dave bautista,jeffrey dean morgan,robert de niro