Người Một Nhà Yes Thats How It Is.Diễn Viên: Yoon So,Yi,Shin So Yool,Seo Ji,Hye,Jo Han Sun,Nam Gyu Rim

Người Một Nhà Yes Thats How It IsThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 54/??)

thuộc dòng phim gia đình đình đám của SBS. Bộ phim được chắp bút bởi biên kịch Kim Soo Hyun, tác giả của nhiều bộ phim nổi tiếng Life is Beautiful, The Woman Who Married Three Times, A Thousand Days’ Promise, Mom Has Grown Horns… Bộ phim xoay quanh một đại gia đình với 3 thế hệ cùng chung sống và đối mặt với những xung đột thế hệ để nhận ra ý nghĩa thật sự của “gia đình”

Thiên Hạ Đệ Nhất Shipper Strongest Deliveryman.Diễn Viên: Go Gyung Pyo,Chae Soo Bin,Kim Sun Ho,Go Won Hee,Nam Ji Hyun

Thiên Hạ Đệ Nhất Shipper Strongest DeliverymanViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

Không chỉ là bác sĩ, luật sư, tài phiệt, công tố viên, nam nữ chính phim Hàn giờ đây còn là những nhân viên giao hàng cạnh tranh khốc liệt để giành được nhiều khách hàng nhất về cho mình. Trong Strongest Deliveryman, Choi Kang Soo (Go Kyung Pyo) được coi là huyền thoại giao hàng dù mới vào nghề được 5 năm.

Cô Ấy Từng Xinh Đẹp Xưa Rồi Em: She Was Pretty.Diễn Viên: Hwang Jung Eum,Park Seo Joon,Go Joon Hee,Choi Shi Won

Cô Ấy Từng Xinh Đẹp Xưa Rồi Em: She Was PrettyViệt Sub Năm: 2015 (Tập 16/16)

kể về cuộc gặp gỡ giữa hai người bạn sau những biến cố lớn xảy ra trong cuộc đời. Park Seo Joon sẽ vào vai Sung Joon, một anh chàng khi lớn lên vừa điển trai lại vừa thành công còn Hwang Jung Eum sẽ vào vai Hye Jin, một cô gái xấu xí, nghèo khổ nhưng từng có quãng thời giàu có và xinh đẹp.

Xem Phim Bạn Trai Tôi 500 Tuổi - My Amazing Boyfriend Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về một mối lương duyên bắt đầu từ trong quá khứ khi đó xue ling qiao điền tịnh thực là người sở hữu sức mạnh siêu nhiên tuy nhiên anh đã bị kẹt trong một giấc ngủ suốt 500 nămbạn trai tôi 500 tuổi,xem phim bạn trai tôi 500 tuổi,download bạn trai tôi 500 tuổi,xem online bạn trai tôi 500 tuổi hd,xem bạn trai tôi 500 tuổi nhanh,tai phim bạn trai tôi 500 tuổi,my amazing boyfriend,xem phim my amazing boyfriend,download my amazing boyfriend,xem online my amazing boyfriend hd,xem my amazing boyfriend nhanh,tai phim my amazing boyfriend,điền tịnh thực,ngô thiến,shen mengchen,li xinliang,yang yifei