Sound! Euphonium 2 Hibike! Euphonium 2Nd Season

Sound! Euphonium 2 Hibike! Euphonium 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

câu chuyện về cô gái Kumiko Ohmae cùng với những người bạn, ước mơ của mình.Học tại một trường trung học hoàn toàn mới, cô gái trẻ trải qua những thử thách mới,tìm kiếm những người bạn mới với chung niềm đam mê to lớn về âm nhạc.Những con người không hề quen biết nhau song chính sự đồng điệu về niềm đam mê âm nhạc mà họ đến với nhau như một định mệnh.

Oshiete! Gyaruko-Chan Please Tell Me! Galko-Chan

Oshiete! Gyaruko-Chan Please Tell Me! Galko-ChanViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về tình bạn,đó là câu chuyện của ba cô gái học trung học là Gyaruko-chan, Otako, và Ojyo,là ba người bạn thân nhưng mỗi người mang trong mình một tính cách khác nhau, đem đến một sự thú vị vô cùng,cả ba cùng làm nên những tông màu hài hòa cho cuộc sống tươi đẹp này.

Photokano Foto Kano.Diễn Viên: Mai Nakahara,Chiwa Saito,Miyuki Sawashiro

Photokano Foto KanoViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Một chiếc máy ảnh làm thay đổi đời anh main, và nhờ nó anh đã nối lại tình xưa. Kazuya, a mild-mannered high school sophomore coming to the end of a very average summer break, receives a digital single lens reflex camera as a gift. His nerdy fascination with its design soon turns to wonder when he realizes this little gadget could really give his social life a shot in the arm!

Xem Phim Ballroom E Youkoso - Welcome To The Ballroom Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

fujita đã trải qua thời trung học một cách vô vị không thể tìm bạn bè hoặc bất cứ điều gì có thể làm cậu nổi bật một ngày nọ cậu ta bị tấn công bởi một băng đảng và được cứu bởi một người đàn ông bí ẩn nhưng đây không phải là một bậc thầy karate đó là một giảng viên khiêu vũ với vũ đạo miễn cưỡng fujita có một vài lớp học dành cho người mới bắt đầu chỉ để tìm cảm hứng của anh ấyballroom e youkoso,xem phim ballroom e youkoso,download ballroom e youkoso,xem online ballroom e youkoso hd,xem ballroom e youkoso nhanh,tai phim ballroom e youkoso,welcome to the ballroom,xem phim welcome to the ballroom,download welcome to the ballroom,xem online welcome to the ballroom hd,xem welcome to the ballroom nhanh,tai phim welcome to the ballroom