Nhà An Toàn Motion Detected

Nhà An Toàn Motion DetectedViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim về một hệ thống an ninh thông minh trong một ngôi nhà, được trang bị công nghệ nhận diện chuyển động tiên tiến. Khi một gia đình di chuyển vào ngôi nhà mới, họ không ngờ rằng hệ thống này sẽ trở thành ác mộng đe dọa sự an toàn của họ.

Thiên Thần Của Bóng Tối Angels Of Darkness.Diễn Viên: Nikolaj Lie Kaas,Fares Fares,Sonja Richter

Thiên Thần Của Bóng Tối Angels Of DarknessViệt Sub Năm: 2015

Thiên Thần Của Bóng Tối là bộ phim kinh dị do mỹ sản xuất xoay quanh câu chuyện của Lara cùng với người cha ghẻ máu lạnh, Lara cùng với Hill là một tiền sĩ đang có chuyến du hành đi xuyên bức màng sắt đến một khu lâu đài cổ xưa và đổ nát còn bên ngoài là thành phố Hungary, Lara đi đến khu rừng gần nơi đó chứng kiến được một cảnh tượng thảm khóc khi vụ tai nạn xe hơi xãy ra và chỉ còn 1 người duy nhất còn sống sót đó là Carmilla.

Không Nope.Diễn Viên: Nikolaj Lie Kaas,Fares Fares,Sonja Richter

Không NopeThuyết Minh Năm: 2022

Câu chuyện xoay quanh Otis Jr. (OJ) và Emerald (Em), hai anh em sở hữu chuồng ngựa và một trang trại mang tên Haywood tại California. Cùng với những cư dân của thị trấn biệt lập này, cả hai đã chứng kiến và ghi lại về một sự kiện siêu nhiên bí ẩn và bất thường đến từ đám mây lớn đang lơ lửng trên bầu trời.

Xem Phim Bài Học Của Ác Quỷ - Lesson Of The Evil Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

giáo viên trung học seiji hasumi hideaki ito 32 tuổi một người rất được đám học sinh của mình yêu mến và cả sự tôn trọng của các đồng nghiệp trong trường thế nhưng đằng sau lớp mặt nạ đó hasumi là một kẻ rối loạn tâm thần và phản xã hội theo hắn để đối phó với những vấn đề trong trường học là bắt nạt và những bậc phụ huynh áp đặt con cái có một cách dễ dàng hơn cả là giết học sinh từng đứa từng đứa một…không đơn thuần chỉ là một bộ phim giật gân rẻ tiền lấy bạo lực học đường như mộtbài học của ác quỷ,xem phim bài học của ác quỷ,download bài học của ác quỷ,xem online bài học của ác quỷ hd,xem bài học của ác quỷ nhanh,tai phim bài học của ác quỷ,lesson of the evil,xem phim lesson of the evil,download lesson of the evil,xem online lesson of the evil hd,xem lesson of the evil nhanh,tai phim lesson of the evil,takayuki yamada,ruth sundell,daniel genalo