Ma Búp Bê 7: Sự Tôn Sùng Chucky Childs Play 7: Cult Of Chucky

Ma Búp Bê 7: Sự Tôn Sùng Chucky Childs Play 7: Cult Of ChuckyViệt Sub Năm: 2017

Sau khi ở trong trại tâm thần gần 4 năm, Nica Pierce (Fiona Dourif) đã nhận ra sai lầm khi tin rằng chính cô ấy, không phải Chucky là người đã thảm sát gia đình của mình. Nhưng khi cô được bác sĩ trị liệu của mình giới thiệu đến một người mới thì đó dường như là một gương mặt khá quen thuộc, một búp bê mỉm cười đầy ám ảnh, câu chuyện tiếp tục bắt đầu từ đây.

Tần Số Chết 0.0Mhz.Diễn Viên: Yoon,Young Choi,Shin Joo,Hwan,Eun,Ji Jung,Won,Chang Jung,Sung,Yeol Lee

Tần Số Chết 0.0MhzThuyết Minh Năm: 2019

cảm hứng từ bộ webtoon kinh dị cùng tên của họa sĩ Jang Jak. Bộ phim theo chân nhóm bạn có “sở thích” săn ma tìm đến một ngôi nhà hoang để kiểm chứng một nghiên cứu khoa học: khi sóng não con người chạm tới tần số 0.00MHz, đó chính là thời điểm mà chúng ta có thể nhìn thấy “ma quỷ”. Từ đó, mọi chuyện kỳ lạ bắt đầu xảy đến với từng thành viên, họ buộc phải quay trở lại ngôi nhà đó một lần nữa để kết thúc tất cả.

Ma Sói The Wolfman.Diễn Viên: Benicio Del Toro,Anthony Hopkins,Emily Blunt

Ma Sói The WolfmanViệt Sub Năm: 2010

Lawrence Talbot (Belnicio Del Toro), một người đàn ông lang bạt nhiều năm nơi xứ người trở về quê hương để tìm kiếm em trai mất tích. Rủi thay, vừa về đến nhà, Lawrence đã ngay lập tức phải nghe tin dữ từ cha anh (Anthony Hopkins): người em trai yêu dấu đã bị ma sói sát hại. Tung tích của ma sói vẫn chưa được xác định rõ ràng, nhưng vì nó mà cả ngôi làng quê hương của Lawrence chìm trong đau thương và hoảng loạn.

Thị Trấn Ma Quái The Blackburn Asylum.Diễn Viên: Sarah Lind,Zack Peladeau,Emilie Ullerup

Thị Trấn Ma Quái The Blackburn AsylumViệt Sub Năm: 2015

Năm sinh viên bị mắc kẹt trong một cánh rừng rửa trong một thị trấn ma ám ở Alaska với một lịch sử kinh hoàng. Khi họ tìm kiếm nơi trú ẩn trong đống tro tàn của trại tâm thần Blackbu - họ phải tìm mọi cách sinh tồn trước những kẻ khát máu muốn sát hại từng người trong số họ.

Kỳ Nghỉ Tai Ương: Kì Nghỉ Chết Chóc  Long Weekend: Thongsook 13.Diễn Viên: Chinnawut Intarakusin,Cheeranat Yusanon,Acharanat Ariyaritwikol,Busarin Yokpraipan,Gitlapat

Kỳ Nghỉ Tai Ương: Kì Nghỉ Chết Chóc Long Weekend: Thongsook 13Việt Sub Năm: 2013

Chàng trai trẻ Thongsook có cảm tình với cô nàng Nam xinh đẹp từ thuở nhỏ. Tuy vậy, cậu lại thường hay bị đám bạn cùng nhóm của Nam trêu chọc và bắt nạt. Khi toàn bộ nhóm bạn trẻ tới một hòn đảo bị bỏ hoang để nghỉ ngơi cuối tuần, những người bạn của Nam đã nhốt Thongsook lại trong một ngôi miếu thờ cổ. Và đó chính là khởi điểm cho những tai ương kinh hoàng sắp sửa giáng xuống cả hội.

Xem Phim Bãi Đậu Xe Lúc Nửa Đêm - Midnight Garage Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

la khôn là bảo vệ trực vào đêm khuya của một bãi đỗ xe nằm ngay khu trung tâm sầm uất của thành phố mới bắt đầu công việc được một thời gian ngắn thì đồng nghiệpbãi đậu xe lúc nửa đêm,xem phim bãi đậu xe lúc nửa đêm,download bãi đậu xe lúc nửa đêm,xem online bãi đậu xe lúc nửa đêm hd,xem bãi đậu xe lúc nửa đêm nhanh,tai phim bãi đậu xe lúc nửa đêm,midnight garage,xem phim midnight garage,download midnight garage,xem online midnight garage hd,xem midnight garage nhanh,tai phim midnight garage