Thượng Hải Nhuốm Máu The Game Changer.Diễn Viên: Zitao Huang,Peter Ho,Xueqi Wang

Thượng Hải Nhuốm Máu The Game ChangerThuyết Minh Năm: 2017

Lý Tử Hào và Phương Kiệt sau khi trải qua nhiều trận gió tanh mưa máu đã trở thành một cặp huynh đệ đồng sinh cộng tử. Nhưng không may, Đường Thiên Thiên, người mà Phương Kiệt yêu thầm đã lâu lại yêu say đắm Lý Tử Hào, còn Lý Tử Hào lại phát hiện ý trung nhân Lam Nhược Vân trong khoảng thời gian mình bị bắt đã trở thành người tình của Đường tiên sinh.

Điệp Viên Tí Hon My Spy.Diễn Viên: Zitao Huang,Peter Ho,Xueqi Wang

Điệp Viên Tí Hon My SpyThuyết Minh Năm: 2020

Điệp Viên Tí Hon kể về công việc làm gia sư dở khóc dở cười của JJ (Dave Bautista) - một điệp viên CIA chuyên nghiệp. Trong một lần hoạt động ngầm, anh bị Sophie - một cô bé 9 tuổi phát hiện ra thân phận của mình. JJ miễn cưỡng phải nhận dạy Sophie cách làm điệp viên, nếu không cô bé lém lỉnh nhiều trò này sẽ thổi tung vỏ bọc của anh ta.

Băng Đảng Gangster Gangster Squad.Diễn Viên: Sean Penn,Ryan Gosling,Emma Stone

Băng Đảng Gangster Gangster SquadThuyết Minh Năm: 2013

dựa trên chiến dịch trừ khử băng nhóm tội phạm của trùm Mickey Cohen trong thập kỷ 40 và 50 ở bang Los Angeles. John O’Mara vừa xuất ngũ về Los Angeles và nhận thấy bạo lực tràn ngập thành phố này. Luật pháp bó tay còn cảnh sát trưởng chỉ biết nhận xét: “Chúng ta đã bị xâm lược”. Dĩ nhiên không chịu để thành phố rơi vào tay cái ác, John thu thập một đội ngũ thanh niên đứng lên lật đổ băng phái Cohen

Cuộc Gọi Bạc Tỷ The Big Call.Diễn Viên: Trương Hiếu Toàn,Quế Luân Mỹ,Trần Học Đông,Tưởng Mộng Điệp

Cuộc Gọi Bạc Tỷ The Big CallThuyết Minh Năm: 2018

cảnh sát trẻ Đinh Tiểu Điền (Trần Học Đông thủ vai) vừa được nhận chức gia nhập vào tổ trọng án chuyên phụ trách về tội phạm thông tin. Tại đây, anh và nữ đặc vụ lành nghề Tiểu Thỏ (Tưởng Mộng Điệp thủ vai) được giao nhiệm vụ trà trộn vào tổ chức lừa đảo xuyên quốc gia do bộ đôi A Hải (Trương Hiếu Toàn thủ vai) và A Phương (do Quế Luân Mỹ) đứng đầu.

Xem Phim Bạch Hổ - White Tiger Việt Sub (1996) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đặc vụ mike ryan phải chiến đấu với kẻ sát nhân và những người đồng nghiệp cũ nhưng lại gặp phải thế giới ngầm trung quốc và đấu tranh không ngừng nghỉbạch hổ,xem phim bạch hổ,download bạch hổ,xem online bạch hổ hd,xem bạch hổ nhanh,tai phim bạch hổ,white tiger,xem phim white tiger,download white tiger,xem online white tiger hd,xem white tiger nhanh,tai phim white tiger