Bán Đảo Hàn Quốc Hanbando

Bán Đảo Hàn Quốc HanbandoViệt Sub Năm: 2006

Trong phim, Cha In Pyo vào vai Lee Sang-hyeon, thành viên của một tổ chức chính trị bí mật. Trong phần đầu của Hanbando, nhân vật của Cha In Pyo là một giáo sư người Nhật Bản, nhưng nửa phần sau đó, anh hoạt động như một nhà quý tộc có tư tưởng tiến bộ. Lee Sang Hyeon cũng là người có công lớn trong việc thống nhất Hàn Quốc và giành độc lập tự chủ.

Một Cách Vẹn Toàn The Last Full Measure

Một Cách Vẹn Toàn The Last Full MeasureViệt Sub Năm: 2019

Một Cách Vẹn Toàn (The Last Full Measure 2019) kể về một câu chuyện có thật của Airman William H. Pitsenbarger, Jr. (Jeremy Irvine), một dược sĩ Không quân đã cứu hơn 60 người trong một trận chiến có thể nói là khắc nghiệt nhất của Chiến tranh Việt Nam.

Vinh Quang Glory.Diễn Viên: Matthew Broderick,Denzel Washington And Cary Elwes

Vinh Quang GloryViệt Sub Năm: 1989

Trung Đoàn Bộ Binh Tình Nguyện Massachusetts 54 gồm những người lính da đen, một số là những người tự do từ miền Bắc, số khác là những nô lệ chạy trốn và được lãnh đạo bởi những người da trắng mà một trong số đó là Robert Gould Shaw (Matthew Broderick), con trai của một gia đình Boston theo chủ nghĩa bãi nô

Anh Hùng Park Yeol Anarchist From Colony.Diễn Viên: Je,Hoon Lee,Soo,Jang Baek,Moon Choi

Anh Hùng Park Yeol Anarchist From ColonyViệt Sub Năm: 2017

Anarchist From Colony là một bộ phim về đề tài chiến tranh nhưng lại mang hơi hướng hài hước xoay quanh câu chuyện về nhà hoạt động cách mạng Park Yeol. Park Yeol đã sáng lập ra tổ chức Khởi Nghĩa và lên kế hoạch để ám sát Thái tử Nhật Bản Hirohito nhầm giành độc lập cho Joseon từ tay Nhật Bản.

Xem Phim Bạch Hổ Thiết Giáp - The White Tiger Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim kể về cuộc chiến tranh thế giới lần thứ haicuộc chiến này sãy ra ở vùng great những binh lính hồng quân nga ra cùng với những cỗ xe tăng đầy sức mạnhnhững cỗ xe tăng nó được vì như là nhữn con hổ trắng ý nghĩa của phim nói về tinh thần chiến đấu của chiến sỹ hồng quân liên xô và những sức mạnh quân sự mà họ có thời điểm đóbạch hổ thiết giáp,xem phim bạch hổ thiết giáp,download bạch hổ thiết giáp,xem online bạch hổ thiết giáp hd,xem bạch hổ thiết giáp nhanh,tai phim bạch hổ thiết giáp,the white tiger,xem phim the white tiger,download the white tiger,xem online the white tiger hd,xem the white tiger nhanh,tai phim the white tiger,gerasim arkhipov,aleksandr bakhov,vilmar bieri,dmitri bykovsky,vitaliy dordzhiev,valeriy grishko,klaus grünberg,vladimir ilin,dmitri kaljazin as moryachok