Công Chúa Giải Ưu Princess Jie You

Công Chúa Giải Ưu Princess Jie YouViệt Sub Năm: 2016 (Tập 45/45)

với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc Trương Hâm Nghệ, Viên Hoằng, Viên Văn Khang, Diệp Thanh, Lưu Quán Tường. Công Chúa Giải Ưu kể về cuộc đời nàng công chúa Giải Ưu, là nhân vật có thật trong lịch sử Trung Hoa. Vào thời Hán Vũ Đế, Vũ Đế thiết lập liên minh với một số quốc gia nhỏ ở phía tây để cùng liên kết chống lại Hung Nô.

Làm Ơn Đừng Sủng Tôi Please Don't Spoil Me

Làm Ơn Đừng Sủng Tôi Please Don't Spoil MeViệt Sub Năm: 2022 (Tập 24/24)

Nhà văn Internet Yan Yi Yi đã bước vào cuốn tiểu thuyết của chính mình và trở thành một người ủng hộ nữ độc ác. Cô đã chiến đấu trí tuệ và dũng cảm với hoàng đế để tránh cái kết bi thảm khi vào cung điện lạnh lùng nhưng bị quan sách nhắc nhở rằng nếu cô không vào cung điện lạnh lẽo theo đúng cốt truyện thì cô sẽ bị xóa sổ.

Liệt Hỏa Như Ca The Flames Daughter: Liehuo Ruge.Diễn Viên: Địch Lệ Nhiệt Ba,Châu Du Dân,Trương Bân Bân,Lưu Nhuế Lân

Liệt Hỏa Như Ca The Flames Daughter: Liehuo RugeThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 52/52)

được chuyển thể từ tiểu thuyết của Minh Hiểu Khê, kể về tiểu thư Liệt Như Ca (Địch Lê Nhiệt Ba) - người thừa kế sơn trang Liệt Hỏa. Liệt Như Ca cùng 2 vị sư huynh Chiến Phong (Trương Bân Bân), Ngọc Tự Hàn (Lưu Nhuế Lân) kết giao cùng Ngân Tuyết công tử (Châu Du Dân), 4 người cùng bị cuốn vào vòng xoáy âm mưu thù hận của giang hồ.

Xem Phim Bậc Thầy Thương Gia - God Of Trade Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tái hiện lại câu chuyện gian nan khó khăn của dân buôn bán trong những năm cuối thời đại joseon cheon bong sam jang hyuk là hậu duệ của gia đình thương gia có tiếng bằng trí thông minh và tài phán đoán thiên bẩm anh đã tìm cách để trở thành một con buôn giàu có nhất trong cả nướcbậc thầy thương gia,xem phim bậc thầy thương gia,download bậc thầy thương gia,xem online bậc thầy thương gia hd,xem bậc thầy thương gia nhanh,tai phim bậc thầy thương gia,god of trade,xem phim god of trade,download god of trade,xem online god of trade hd,xem god of trade nhanh,tai phim god of trade,jang hyuk,jo hyun do,yoo oh sung,kim min jung,han chae ah