Thơ Ngây It Started With A Kiss.Diễn Viên: Lâm Y Thần,Trịnh Nguyên Sướng,Hứa Vỹ Ninh,Uông Đông Thành

Thơ Ngây It Started With A KissViệt Sub Năm: 2005 (Tập 20/20)

Thơ Ngây là phim tình cảm Trung Quốc nói về tình cảm của tuổi mới lớn mà trọng tâm là anh chàng Trực Thụ vả cô nàng Sương Cầm. Sương Cầm do gia đình cô bị hỏa hoạn nên cha cô đã gửi đến nhà người bạn thân mà người đó là cha của Trực Thụ. Trực Thụ luôn xem thường Sương cầm nhưng dần lâu ngày ở chung một nhà với nhau nên nảy sinh tình cảm nhưng vì lòng tự kiêu của mình Trực Thụ không tỏ tình với Sương cầm mà chỉ dùng hành động, riêng Sương Cầm thì rất yêu thích Trực Thụ.

Đẳng Cấp Quý Cô 3 Only If I Love You.Diễn Viên: Minh Đạo,Lý Tẩm,Hồ Binh,Bạch Khâm Tuệ,Cao Dĩ Tường

Đẳng Cấp Quý Cô 3 Only If I Love YouViệt Sub Năm: 2014 (Tập 34/34)

câu chuyện của 3 nhân vật chính: Á Đương, An Ninh, Thế Anh (diễn viên Minh Đạo, Lý Tẩm, Hồ Binh đóng). Á Đương cùng em trai Tô Vỹ và mẹ Tú Vân ở Italia giúp đỡ người bạn kinh doanh trang trại rượu nho. Biến cố chỉ thực sự bắt đầu khi họ về nước tham gia ngày hội kinh doanh rượu nho do Thế Anh tổ chức. Dịp này, Á Đương làm quen cô diễn viên An Ninh, bạn của Thế Anh.

Người Bạn Thật Sự Của Tôi My True Friend.Diễn Viên: Minh Đạo,Lý Tẩm,Hồ Binh,Bạch Khâm Tuệ,Cao Dĩ Tường

Người Bạn Thật Sự Của Tôi My True FriendViệt Sub Năm: 2019 (Tập 48/48)

thuộc thể loại hiện đại và lãng mạn, tập trung vào vấn đề thực tiễn là việc thuê nhà, bán nhà, mua nhà của người dân thành thị ngày nay. Nội dung kể về câu chuyện cuộc sống đời thường của nhà môi giới mới vào nghề Triệu Bồng Tranh (Đặng Luân), Trình Chân Chân (Angelababy).

Xem Phim Bác Sĩ Trại Giam - Doctor Prisoner Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bác sĩ thành công người đã phải rời khỏi bệnh viện mà mình đang làm việc vì hoàn cảnh không may và nộp đơn xin làm việc tại phòng y tế của nhà tù trong khi lên kế hoạch trả thù bệnh viện cũ của mìnhbác sĩ trại giam,xem phim bác sĩ trại giam,download bác sĩ trại giam,xem online bác sĩ trại giam hd,xem bác sĩ trại giam nhanh,tai phim bác sĩ trại giam,doctor prisoner,xem phim doctor prisoner,download doctor prisoner,xem online doctor prisoner hd,xem doctor prisoner nhanh,tai phim doctor prisoner