Isekai Maou To Shoukan Shoujo No Dorei Majutsu How Not To Summon A Demon Lord

Isekai Maou To Shoukan Shoujo No Dorei Majutsu How Not To Summon A Demon LordViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

The King of Darkness Another World Story: Slave Magic, The Otherworldly Demon King and the Summoner Girls Slave Magic. Trong MMORPG Cross Reverie, Sakamoto Takuma tự hào về sức mạnh áp đảo của mình và được những player khác gọi là "Ma Vương". Một ngày kia, cậu được triệu hồi đến thế giới khác với hình dáng trong game. Ở đó có hai người con gái cứ khăng khăng rằng mình là chủ triệu hồi.

Star☆Twinkle Precure スター☆トゥインクルプリキュア

Star☆Twinkle Precure スター☆トゥインクルプリキュアViệt Sub Năm: 2019 (Tập 49/49)

Câu chuyện bắt đầu khi nhân vật chính Hikaru gặp người ngoài hành tinh Lala, Prunce và Fuwa khi ngắm bầu trời đêm. Cô biết đến Cung điện ngôi sao, nơi Công chúa 12 ngôi sao của các chòm sao giữ được sự cân bằng của vũ trụ cho đến khi họ bị tấn công. Lala đang tìm kiếm các chiến binh Precure huyền thoại để giúp tìm ra 12 Bút màu sao công chúa rải rác và hồi sinh các công chúa.

Ancient Books Of Ys Ys イース

Ancient Books Of Ys Ys イースViệt Sub Năm: 1989 (Tập 7/7)

Chuyển thể từ phần game đầu tiên của dòng game nổi tiếng Ys. Erestia là một hòn đảo - vùng đất giàu có bỗng nhiên bị cô lập trên biển do cơn bão xoáy bí ẩn, cuốn trôi những ai tới gần Esteria. Có tin đồn rằng quái vật, quỷ dữ đã chiếm lấy nơi đó.

Shuffle! シャッフル!

Shuffle! シャッフル!Việt Sub Năm: 2006 (Tập 24/24)

Một ngày nọ, 2 cánh cổng của thế giới tiên và thế giới quỷ mở ra kết nói với thế giới loài người; từ đó tiên, quỷ và người sống hòa hợp trong cùng một thế giới. Tsuchimi Rin một học sinh cấp 3 bình thường, đang sống những ngày tháng yên bình với cô bạn thuở nhỏ Kaede. Nhưng một ngày kia, một biến cố lớn bất ngờ xảy đến với cậu.

Xem Phim Asagiri No Miko - Shrine Of The Morning Mist Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

từ khi thơ ấu tadahiro amatsu có hai mắt màu khác nhau cũng vì bí mật ở con mắt trái nên cậut trở thành mục tiêu của những kẻ xấu cậu được bảo vệ bởi 4 cô gái ở đền thờ sương maiasagiri no miko,xem phim asagiri no miko,download asagiri no miko,xem online asagiri no miko hd,xem asagiri no miko nhanh,tai phim asagiri no miko,shrine of the morning mist,xem phim shrine of the morning mist,download shrine of the morning mist,xem online shrine of the morning mist hd,xem shrine of the morning mist nhanh,tai phim shrine of the morning mist