Cuộc Chiến Kargil Shershaah

Cuộc Chiến Kargil ShershaahViệt Sub Năm: 2021

Vikram trẻ tuổi chơi cricket khi quả bóng rơi vào tay một cậu bé. Anh quyết định lấy lại quả bóng bất chấp lời cảnh báo của Vishal. Khi các chàng trai từ chối trả lại, Vikram đã lao vào đánh nhau. Sau đó bị cha anh quát mắng, anh ta đã tự nhủ rằng sẽ không để ai lấy đi đồ của mình

Bay Vào Tử Địa Plane

Bay Vào Tử Địa PlaneViệt Sub Năm: 2023

Vào đêm giao thừa, phi công lão luyện Brodie Torrance (Gerard Butler) thực hiện một cú hạ cánh mạo hiểm khi chiếc máy bay chở đầy hành khách của anh bị sét đánh. Bị lạc giữa một hòn đảo bị tàn phá bởi chiến tranh, Torrance sẽ nhận ra rằng sống sót sau chuyến bay chỉ là khởi đầu của một cuộc phiêu lưu khủng khiếp đầy nguy hiểm.

Lính Bắn Tỉa: Quạ Trắng Sniper: The White Raven

Lính Bắn Tỉa: Quạ Trắng Sniper: The White RavenThuyết Minh Năm: 2022

Sau khi hứng chịu thảm kịch dưới bàn tay của những người lính xâm lược ở Donbas, một giáo viên vật lý người Ukraine tìm cách trả thù. Anh ta đặt mục tiêu vào một tay súng bắn tỉa ưu tú của Nga, người mà việc loại bỏ có thể thay đổi cục diện của cuộc xung đột.

Chiến Tăng Tanks For Stalin.Diễn Viên: Sergey Chetvertkov,Anton Filipenko,Nikolay Gorshkov

Chiến Tăng Tanks For StalinThuyết Minh Năm: 2018

dựa trên một sự kiện có thật về cuộc chạy thử nghiệm đã được tiến hành tháng 4 và 5 năm 1940, do Tổng công trình sư Xô-viết Mikhail Ilyich Koshkin (Михаил Ильич Кошкин - 1898 – 26/9/1940) lãnh đạo.

Vua Đa-Vít Và Bà Bát Se-Va David And Bathsheba.Diễn Viên: Sergey Chetvertkov,Anton Filipenko,Nikolay Gorshkov

Vua Đa-Vít Và Bà Bát Se-Va David And BathshebaViệt Sub Năm: 1951

Đa-vít vốn là con rể của vua Sa-un – lấy nàng Mi-khan. Cuộc hôn nhân này do chính Vua Sa-un dàn xếp, khi mà ông thấy Đa-vít được lòng dân chúng, ông đã toan tính nhờ tay quân Phi-li-tinh lấy mạng Đa-vít, nhà vua muốn Đa-vít lấy 100 đầu quân Phi-li-tinh làm sính lễ (Sa-mu-en 1, chương 18, câu 17-30)

Xem Phim Áo Giáp Sắt - Full Metal Jacket Việt Sub (1987) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

full metal jacket áo giáp sắt – 1987 là bộ phim có cách nhìn khác biệt hẳn so với tất cả những bộ phim về cuộc chiến việt nam trong khi hầu hết chọn những cánh rừng rậm nhiệt đới làm trung tâm của câu chuyện thì full metal jacket lại đưa chiến sự khốc liệt đi thẳng vào đô thị miền nam việt nam… nội dung full metal jacket chia 2 phần rõ rệt phần i theo chân một nhóm tân binh gia nhập trại huấn luyện thủy quân lục chiến mỹ phần tưởng như khô khan này lại khiến người xem thật sự khiếp hãiáo giáp sắt,xem phim áo giáp sắt,download áo giáp sắt,xem online áo giáp sắt hd,xem áo giáp sắt nhanh,tai phim áo giáp sắt,full metal jacket,xem phim full metal jacket,download full metal jacket,xem online full metal jacket hd,xem full metal jacket nhanh,tai phim full metal jacket,matthew modine,r lee ermey,vincent donofrio