Space Dandy Space☆Dandy

Space Dandy Space☆DandyViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

câu chuyện là chuyến hành trình trong vũ trụ của Dandy - "thợ săn tiền thưởng" chuyên săn lùng những sinh vật ngoài hành tinh. Công việc của anh ta là đi tìm kiếm những sinh vật ngoài hành tinh chưa được phát hiện, và anh được thưởng mỗi khi phát hiện ra chủng loài mới.

Jashin-Chan Dropkick X: Dropkick On My Devil!! X Jashin-Chan Dropkick 3Rd Season, Dropkick On My Devil!! 3Rd Season

Jashin-Chan Dropkick X: Dropkick On My Devil!! X Jashin-Chan Dropkick 3Rd Season, Dropkick On My Devil!! 3Rd SeasonViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Hanazono Yurine – người đã triệu hồi Jashin-chan – một con quái vật từ thế giới ngầm. Không còn cách nào khác, 2 người cùng sống chung với nhau trong một căn hộ tại quận Jinbouchou, Tokyo. Nếu như Yurine chết thì Jashin-chan có thể quay lại thế giới của mình… nên cô liên tục lập các kế hoạch muốn giết Yurine, nhưng… chuyện đời nào dễ thế.

Xem Phim Ansatsu Kyoushitsu: Koro-Sensei Quest - Assassination Classroom: Koro-Sensei Q! Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

synonyms ansatsu kyoushitsu koro sensei quest assassination classroom koro sensei q japanese 殺せんせーq một spin off của ansatsu kyoushitsu a spin off of ansatsu kyoushitsuansatsu kyoushitsu,koro,sensei quest,xem phim ansatsu kyoushitsu,koro,sensei quest,download ansatsu kyoushitsu,koro,sensei quest,xem online ansatsu kyoushitsu,koro,sensei quest hd,xem ansatsu kyoushitsu,koro,sensei quest nhanh,tai phim ansatsu kyoushitsu,koro,sensei quest,assassination classroom,koro,sensei q,xem phim assassination classroom,koro,sensei q,download assassination classroom,koro,sensei q,xem online assassination classroom,koro,sensei q hd,xem assassination classroom,koro,sensei q nhanh,tai phim assassination classroom,koro,sensei q