Btooom! Trò Chơi Btooom.Diễn Viên: Kanata Hongô,Suzuko Mimori,Yuichi Nakamura

Btooom! Trò Chơi BtooomViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về Sakamoto Ryuta, một NEET thực sự (Vô học vô công vô nghề...) và cậu là người đứng top 1 trong game Btooom! và 1 lần khi cậu thức dậy thấy mình đang ở 1 đảo hoang xa lạ, và có 1 hình bóng lạ ném cho cậu một thứ gì đó và vật đó chính là 1 quả bom, chính nhờ đó mà cậu mới nhận ra rằng mình đã rời vào bên trong trò chơi Btooom! và một câu chuyện nặng mùi bom đạn bắt đầu!

Night Head Genesis ナイトヘッドジェネシス.Diễn Viên: Kanata Hongô,Suzuko Mimori,Yuichi Nakamura

Night Head Genesis ナイトヘッドジェネシスViệt Sub Năm: 2006 (Tập 24/24)

Anime này được dựa trên một bộ phim truyền hình, tên " NIGHT HEAD ", phát sóng vào năm 1992. Người ta nói rằng 70% khả năng bộ não con người đã không sử dụng. Nếu con người có sức mạnh khủng khiếp, nó được cho là ngủ yên trong khu vực này. 70% khả năng của bộ não không được sử dụng, được gọi là "Head Night".

Fukigen Na Mononokean The Morose Mononokean.Diễn Viên: Kanata Hongô,Suzuko Mimori,Yuichi Nakamura

Fukigen Na Mononokean The Morose MononokeanViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Ashiya đã phải trải qua bảy ngày liên tục trong bệnh xá của nhà trường chỉ vì một con yêu quái đã ám cậu. Cuối cùng cậu phải tìm sự trợ giúp từ một ông chủ phòng trà nhỏ mang tên Mononokean. Đây là volume 1 của những câu truyện kỳ bí xoay quanh việc ông chủ rầu rĩ u ám này kéo con yêu quái đi lang thang từ thế giới này sang thế giới khác.

Xem Phim Another: Ayatsuji Yukito - Bóng Đêm Kinh Hoàng Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

26 năm trước ở một phòng học năm ba của một trường trung học có tồn tại một học sinh mang tên misaki với tư cách là một học sinh danh dự vừa giỏi thể thao lại rất xinh xắn nên rất được bạn bè trong lớp mến mộ thế rồi sau cái chết bất ngờ của cô gái xấu số bạn bè trong lớp quyết định cứ vờ như thể cô ấy vẫn còn hiện diện trong lớp cho đến tận lễ tốt nghiệp vào mùa xuân năm 1998 có một cậu bé tên là sakakibara kouichi được chuyển qua học đúng phòng học đó cậu bé bắt đầu cảm thấy nghi ngờanother,ayatsuji yukito,xem phim another,ayatsuji yukito,download another,ayatsuji yukito,xem online another,ayatsuji yukito hd,xem another,ayatsuji yukito nhanh,tai phim another,ayatsuji yukito,bóng đêm kinh hoàng,xem phim bóng đêm kinh hoàng,download bóng đêm kinh hoàng,xem online bóng đêm kinh hoàng hd,xem bóng đêm kinh hoàng nhanh,tai phim bóng đêm kinh hoàng