Ghost In The Shell Sac Stand Alone Complex.Diễn Viên: Koukaku Kidoutai

Ghost In The Shell Sac Stand Alone ComplexViệt Sub Năm: 2003 (Tập 26/26)

Hack não theo cã nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. In the not so distant future, mankind has advanced to a state where complete body transplants from flesh to machine is possible. This allows for great increases in both physical and cybernetic prowess and blurring the lines between the two worlds. However, criminals can also make full use of such technology, leading to new and sometimes, very dangerous crimes. In response to such innovative new methods, the Japanese Government has established Section 9, an independently operating police unit which deals with such highly sensitive crimes.

Genji Monogatari Sennenki The Tale Of Genji: Millennium Old Journal.Diễn Viên: Koukaku Kidoutai

Genji Monogatari Sennenki The Tale Of Genji: Millennium Old JournalViệt Sub Năm: 2009 (Tập 11/11)

Được sinh ra bởi một phi tần xinh đẹp nhưng có địa vị thấp kém, Hikaru Genji còn được gọi là Hoàng tử ánh sáng và là nhị hoàng tử yêu quý của Hoàng đế. K thể thừa kế vương vị, Genji đã hiến cuộc đời mình cho những thú vui và tình yêu. Chàng đã yêu một người, rất lâu, một người mà sức mạnh của một Hoàng đế cũng không thể mang nàng tới bên chàng.

Joker Game ジョーカー・ゲーム.Diễn Viên: Koukaku Kidoutai

Joker Game ジョーカー・ゲームViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

bối cảnh của những năm 1937 vào đêm trước của chiến tranh thế giới II,đó là những câu chuyện liên quan đến tổ chức đào tạo điệp viên bí mật.Họ đã tuyển cả những người không phải là sinh viên tốt nghiệp học viện quân sự để làm nhân viên của mình.Bắt đầu huấn luyện họ thành những tay điệp viên có đầy đủ kĩ năng lẫn kinh nghiệm.

Xem Phim Animation Ultraman - Siêu Nhân Điện Quang Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

shinjiro hayata con trai của shin hayata người đầu tiên là ultraman có sức mạnh đặc biệt tự nhiên một ngày nọ shinjiro bị tấn công bởi những kẻ thù vô danh ultraman đã cứu ngày hôm đó và lột mặt mình để cho shinjiro biết rằng anh ta là cha mìnhanimation ultraman,xem phim animation ultraman,download animation ultraman,xem online animation ultraman hd,xem animation ultraman nhanh,tai phim animation ultraman,siêu nhân điện quang,xem phim siêu nhân điện quang,download siêu nhân điện quang,xem online siêu nhân điện quang hd,xem siêu nhân điện quang nhanh,tai phim siêu nhân điện quang