Chiến Hạm Indianapolis Uss Indianapolis: Men Of Courage.Diễn Viên: Nicolas Cage,Tom Sizemore,Thomas Jane

Chiến Hạm Indianapolis Uss Indianapolis: Men Of CourageViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện nói về một thuyền trưởng chỉ huy hơn 1100 thuyền viên, nhưng sao khi USS Indianapolis lâm nạn thì đã bỏ mạng hết 300 người, những người còn lại thì lênh đênh trên mặt biển suốt mấy ngày trời để chờ người đến cứu mạng. Sau khi được cứu, thủy thủ đoàn chỉ còn lại 327 người còn sống.

Tầm Long Quỷ Sự Dragon Hunt.Diễn Viên: Nicolas Cage,Tom Sizemore,Thomas Jane

Tầm Long Quỷ Sự Dragon HuntViệt Sub Năm: 2023

nhân vật thần thoại đại Thần Nông làm bối cảnh của câu chuyện, lấy việc tìm kiếm hộp kho báu của Thần Nông làm tình tiết, diễn giải các câu chuy ện thần thoại và truyền thuyết dưới góc độ khoa học

Chú Chó Oddball Oddball And The Penguins.Diễn Viên: Alan Tudyk,Sarah Snook,Coco Jack Gillies,Deborah Mailman

Chú Chó Oddball Oddball And The PenguinsViệt Sub Năm: 2015

dựa trên câu chuyện có thật kể về một người nông dân lập dị (Shane Jacobson), cùng với sự giúp đỡ của cô cháu gái của mình, anh đã huấn luyện cho con chó tinh nghịch của mình để làm nhiệm vụ bảo vệ các chú chim cánh cụt khỏi sự tấn công của bầy cáo quanh khu rừng để các chú chim quay về được mái nhà của mình.

Xứ Cát Dune.Diễn Viên: Kyle Maclachlan,Virginia Madsen,Francesca Annis

Xứ Cát DuneViệt Sub Năm: 1984

Với Xứ Cát, Frank Herbert vẽ lên một miền cát Arrakis đầy bí ẩn và quyến rũ. Ở đó có nền khoa học kỹ thuật phát triển với tàu chim, máy tính – người Mentat, súng laze những vẫn đầy hoang sơ với những sinh vật đáng sợ như sâu cát. Ở đó có những mưu toan đấu đá giữa các gia tộc Atreides, Harkonnen, Corrino, và học viện Bene Gesserit; nhưng ở đó cũng toát lên nét thuần hậu của người Fremen và tình cảm chân thành giữa con người với nhau.

Đất Dữ Badlands.Diễn Viên: Martin Sheen,Sissy Spacek,Warren Oates,Ramon Bieri,Alan Vint,Gary Littlejohn

Đất Dữ BadlandsViệt Sub Năm: 1973

Bộ Carruthers, một người thu gom rác trẻ và bạn gái Holly Sargis từ Fort Dupree, South Dakota, đang trên đường chạy trốn sau khi giết cha của Holly người không đồng ý với mối quan hệ của họ. Trên đường về phía Badlands Montana họ để lại một dấu vết của vụ giết người vô tư và dường như ngẫu nhiên. Một câu chuyện rất hấp dẫn mà không phán xét, và thiếu cách tiếp cận thường giật gân của thể loại này. Diễn xuất rất tốt và chỉ đạo, và chụp ảnh đẹp.

Xem Phim Ánh Sáng Ngoài Hành Tinh - Skyline Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những luồng sáng kì lạ chiếu xuống thành phố los angeles khiến người dân rơi vào tình cảnh “những con thiêu thân lao đầu vào biển lửa” do phi thuyền của người ngoài trái đất gây nên nhằm thôn tính cả nhân loạiánh sáng ngoài hành tinh,xem phim ánh sáng ngoài hành tinh,download ánh sáng ngoài hành tinh,xem online ánh sáng ngoài hành tinh hd,xem ánh sáng ngoài hành tinh nhanh,tai phim ánh sáng ngoài hành tinh,skyline,xem phim skyline,download skyline,xem online skyline hd,xem skyline nhanh,tai phim skyline,eric balfour,donald faison,scottie thompson