Chiến Binh Huyền Thoại Furious Aka Legenda O Kolovrate.Diễn Viên: Aleksey Serebryakov,Aleksandr Ilin,Ilya Malakov

Chiến Binh Huyền Thoại Furious Aka Legenda O KolovrateThuyết Minh Năm: 2017

kể về một câu chuyện về một trận chiến huyền thoại ở thế kỷ 13, nơi mười bảy chiến binh dũng cảm bảo vệ đất của họ chống lại một đội quân hàng ngàn chiến binh Mông Cổ của thủ lĩnh độc ác Batu Khan. Khi đội quân Mông Cổ di chuyển về phía châu Âu, chúng có ý định xâm chiếm vương quốc Nga trên đường đi.

Đột Phá Proryv.Diễn Viên: Aleksey Serebryakov,Aleksandr Ilin,Ilya Malakov

Đột Phá ProryvViệt Sub Năm: 2006

Một nhóm quân khủng bố hồi giáo hơn 2000 tên bao gồm các tay súng Chesnya, lính đánh thuê châu Á và châu Phi, lính bắn tỉa Baltic tiến hành xâm nhập vào Cộng hòa Dagestan, LB Nga nhằm âm mưu khủng bố, bắt cóc con tin để gây áp lực cho chính quyền Nga.

Đội Quân Mất Tích Lost Command.Diễn Viên: Jordan Alex,James Tyler Brown,Martin Byrne

Đội Quân Mất Tích Lost CommandViệt Sub Năm: 1966

kể về cuộc chiến tranh của Pháp ở Algeria (mặc dù bộ phim bắt đầu với thất bại của người Pháp tại Điện Biên Phủ ở Đông Dương).  Bộ phim thường được đánh giá sai lầm là miêu tả đội lính lê dương nước ngoài người Pháp khi họ thực ra là những người lính nhảy dù của thực dân Pháp (và được đề cập đến như thế trong bộ phim).

Nữ Quyền The Glorias.Diễn Viên: Jordan Alex,James Tyler Brown,Martin Byrne

Nữ Quyền The GloriasViệt Sub Năm: 2020

Câu chuyện về biểu tượng nữ quyền ảnh hưởng thời thơ ấu của Gloria Steinem đã ảnh hưởng lớn đến cuộc đời của cô với tư cách là một nhà văn, nhà hoạt động và nhà tổ chức cho quyền phụ nữ trên toàn thế giới.

Xem Phim Anh Hùng Xung Trận - Battlefield Heroes Chưa Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về ở hàn quốc năm 668 sau công nguyên kim beob min hwang jung min là vua của bang shilla nhỏ miền nam hàn quốc và đã thỏa thuận với các quan chức triều đại nhà đường của trung quốc để có một cuộc tấn công tổng hợp chống lại bang goguryeo lớn hơn ở miền bắc triều tiênanh hùng xung trận,xem phim anh hùng xung trận,download anh hùng xung trận,xem online anh hùng xung trận hd,xem anh hùng xung trận nhanh,tai phim anh hùng xung trận,battlefield heroes,xem phim battlefield heroes,download battlefield heroes,xem online battlefield heroes hd,xem battlefield heroes nhanh,tai phim battlefield heroes