Kẻ Trộm Sách The Book Thief.Diễn Viên: Sophie Nélisse,Geoffrey Rush,Emily Watson

Kẻ Trộm Sách The Book ThiefViệt Sub Năm: 2013

được xây dựng dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Markus Zusak. Thủ vai chính Liesel Meminger là diễn viên nhỏ tuổi người Pháp-Canada Sophie Nélisse. Phim còn có sự tham gia của Geoffrey Rush và Emily Watson. Trong thời kì kinh hoàng ở nước Đức những năm thế chiến thứ 2, cô bé Liesel tìm thấy niềm an ủi ở những trang sách và cô bạn nhỏ này sẵn sàng ăn trộm sách để đọc và chia sẻ cho những người khác.

Cuộc Giải Cứu Tuyệt Vọng Desperate Rescue.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Đồng Đại Vi,Trương Tịnh Sơ

Cuộc Giải Cứu Tuyệt Vọng Desperate RescueThuyết Minh Năm: 2013

Trong phim, Phú Xuân Sơn Cư Đồ là bức tranh nổi tiếng được vẽ từ thời nhà Nguyên, khi có tin bức danh họa này sẽ đem triển lãm, thị trường chợ đen thế giới liền đưa ra giá cao ngất để mua. Các bang phái xã hội đen Nhật Bản và đạo tặc người Anh nghe tin tức bèn hành động đánh cắp tranh.

Chàng Trai Đại Dương Marine Boy.Diễn Viên: Jo Jae Hyunkim Kang Woopark Shin Yeon

Chàng Trai Đại Dương Marine BoyViệt Sub Năm: 2009

cuộc sống của một băng đảng xã hội đen với ba nhân vật chính. Một ông trùm xã hội đen, nhận Cheon Soo làm đàn em và đào tạo anh thành một tay chân đắc lực. Cheon Soo vốn là một cựu vận động viên bơi lội trong đội tuyển quốc gia. Bất ngờ vướng vào một vụ các cược với một ông trùm xã hội đen buôn bán ma túy và buộc phải bước vào con đường tội lỗi.

Fast And Furious 1 Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 1.Diễn Viên: Vin Diesel,Paul Walker,Tyrese Gibson,Dwayne Johnson

Fast And Furious 1 Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 1Thuyết Minh Năm: 2001

Brian (Paul Walker) là tay lang thang, đói meo và nóng lòng được nếm trải giới hạn của tốc độ. Anh tự hào về tài lái xe lả lướt của mình, thế nhưng với dân đua xe, anh chỉ là tay mơ. Với chiếc xe được lắp thêm bộ tăng tốc NOS, anh đi tìm Dominic để xin được tham dự làng đua. Dominic Toretto (Vin Diesel) xem các con đường ở Los Angeles như sân nhà mình.

Xem Phim Anh Hùng Bản Sắc 3: A Better Tomorrow 3 - Love And Death In Saigon Việt Sub (1989) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhưng phần này thay bằng những cuộc thanh toán giang hồ bối cảnh phim xoay quanh những năm cuối cuộc chiến tranh việt nam một chàng trai đến sài gọn với mục đích đưa người chú và người anh em họ của mình trở về hongkong tại đây anh gặp một cô gái và được cô giúp đỡ trở về an toàn nhưng người anh em của anh cũng yêu cô gái nàyanh hùng bản sắc 3,a better tomorrow 3,xem phim anh hùng bản sắc 3,a better tomorrow 3,download anh hùng bản sắc 3,a better tomorrow 3,xem online anh hùng bản sắc 3,a better tomorrow 3 hd,xem anh hùng bản sắc 3,a better tomorrow 3 nhanh,tai phim anh hùng bản sắc 3,a better tomorrow 3,love and death in saigon,xem phim love and death in saigon,download love and death in saigon,xem online love and death in saigon hd,xem love and death in saigon nhanh,tai phim love and death in saigon,châu nhuận phát,trương quốc vinh,địch long,ngô mẫn đạt,yun,fat chow,tony leung ka fa