Hồi Ức Đen Tối The Machine

Hồi Ức Đen Tối The MachineThuyết Minh Năm: 2023

kể về Bert Kreischer, một diễn viên hài nổi tiếng với biệt danh The Machine. Trong phần biểu diễn đặc trưng của mình, anh ta kể lại trải nghiệm thực sự với các tên trùm mafia Nga trong chuyến du lịch đầy rượu của mình khi còn là sinh viên.

Nữ Bá Vương 4 The Inspector Wears Skirts Iv.Diễn Viên: Hồ Huệ Trung,Huệ Ánh Hồng,Ngô Quân Như

Nữ Bá Vương 4 The Inspector Wears Skirts IvThuyết Minh Năm: 1992

Để ngăn chặn việc giải thể đội Bá VƯơng Hoa, các thành viên mới ngày thường hay xung đột với nhau nay dẹp qua một bên chuyện cá nhân để tìm và mời các công thần năm xưa của đội như đội trưởng Amy, nay là một bà vợ ly dị chồng sống cùng một đứa con nhỏ và Mây, nay có trạng thái tâm thần bất ổn, để giúp họ huấn luyện và tổ chức lại đội ngũ.

Váy Đen Little Black Dress.Diễn Viên: Eun,Hye Yun,Han,Byeol Park,Ye,Ryeon Cha

Váy Đen Little Black DressViệt Sub Năm: 2011

Tốt nghiệp khoa Sân khấu điện ảnh của Đại học Myung Moon, bốn cô gái Yoo Min, Hye Ji, Min Hee và Su Jin những tưởng có thể sống một cuộc sống đẹp như mơ. Họ sa đà vào những mối tình, những thú vui nơi club và vấp ngã trước "bức tường" của hiện thực.

Thằng Em Lý Tưởng Inseparable Bros.Diễn Viên: Esom,Kwang,Soo Lee,Ha,Kyun Shin

Thằng Em Lý Tưởng Inseparable BrosThuyết Minh Năm: 2019

Se Ha và Dong Gu là hai anh em vô cùng đặc biệt: Kẻ mất mẹ, người bị bỏ rơi và họ đều mang trong mình những khuyết điểm nên không thể sống một cuộc đời bình thường. Cho đến một ngày, sự xuất hiện của cô gái Mi Hyun đã làm thay đổi tất cả...

Xem Phim Anh Cũng Yêu Em - I Love You, Too Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chàng thanh niên trương lập quốc trần vũ khang đóng quyết tâm muốn trở thành hoạ sĩ truyện tranh nổi tiếng từ bỏ công việc của công ty quảng cáo 4a để trở thành tài xế xe taxi cùng với vợ chưa cưới ngọc liên xa hiểu đóng sống cuộc sống thanh nhàn nhưng nhàm chánanh cũng yêu em,xem phim anh cũng yêu em,download anh cũng yêu em,xem online anh cũng yêu em hd,xem anh cũng yêu em nhanh,tai phim anh cũng yêu em,i love you,too,xem phim i love you,too,download i love you,too,xem online i love you,too hd,xem i love you,too nhanh,tai phim i love you,too,hứa tình,xa hiểu,hoa thiếu,trần vũ khang,khuất trung hằng