Ngày Đồng Ý Yes Day

Ngày Đồng Ý Yes DayThuyết Minh Năm: 2021

Hai phụ huynh hằng ngày hay cấm cản giờ sẽ chiều theo những yêu cầu điên rồ nhất của con họ – cùng vài quy tắc cơ bản – trong một ngày sóng gió đầy niềm vui và mạo hiểm.

Ma Vui Vẻ The Happy Ghost.Diễn Viên: Bonnie Law,Rachel Lee,Raymond Wong

Ma Vui Vẻ The Happy GhostThuyết Minh Năm: 1984

3 cô nàng Bonnie, Juliet và Venus rủ nhau đi picnic trước kỳ thi học kỳ. Bonnie vì hiếu kỳ đã đem về ký túc xá một mẩu dây thừng cô tìm thấy được trong một ngôi đền nhỏ mà bọn họ đã trú mưa. Bonnie không biết rằng cô đã đem về một hồn ma thời Trung Hoa cổ xưa, học giả Pik.

Bộ Ba Siêu Việt Hidden Figures.Diễn Viên: Taraji P Henson,Octavia Spencer,Janelle Monáe

Bộ Ba Siêu Việt Hidden FiguresThuyết Minh Năm: 2017

Trong cuộc đua đưa con người vào không gian Mỹ đấu với Nga, NASA đã phát hiện ra tài năng chưa được tận dụng từ một nhóm các nhà toán học và là phụ nữ Mỹ gốc Phi phục vụ như những bộ não phía sau một trong số những tổ chức vĩ đại nhất trong lịch sử Hoa Kỳ. Dựa trên cuộc đời thực khó tin của ba trong số những người phụ nữ này, được biết như "những chiếc máy vi tính sống"

Xem Phim Anh Chàng Vượt Thời Gian - Nobunaga Concerto The Movie Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

saburo shun oguri là một học sinh giỏi thể thao nhưng học dốt 1 hôm cậu bị cuốn về thời đại sengoku năm 1549 ở đó cậu đã gặp oda nobunaga người trông giống hệt mình oda nobunaga là con trai lãnh chúa vùng owari nhưng thể chất trời sinh yếu ớt và không được lòng mọi người sau đó saburo đóng giả oda nobunaga và nỗ lực thống nhất nước nhậtanh chàng vượt thời gian,xem phim anh chàng vượt thời gian,download anh chàng vượt thời gian,xem online anh chàng vượt thời gian hd,xem anh chàng vượt thời gian nhanh,tai phim anh chàng vượt thời gian,nobunaga concerto the movie,xem phim nobunaga concerto the movie,download nobunaga concerto the movie,xem online nobunaga concerto the movie hd,xem nobunaga concerto the movie nhanh,tai phim nobunaga concerto the movie,shun oguri,ko shibasaki,takayuki yamada