Gái Cô Đơn Và Bảy Trai Đẹp Secret Seven.Diễn Viên: Kang Vorakorn,Gun Atthaphan Poonsawas

Gái Cô Đơn Và Bảy Trai Đẹp Secret SevenViệt Sub Năm: 2017 (Tập 4/16)

chuyện về Padlom, một cô gái cô đơn đang sợ tình yêu. Tuy nhiên một ngày nào đó, có người nói với cô ấy rằng một chàng trai bí mật thích cô ấy, và chàng trai này được cho là trong số bảy người đàn ông trẻ tuổi! Làm theo câu chuyện tình yêu đam mê của Padlom, và làm thế nào Padlom sẽ tìm ra trong đó của bảy chàng trai đang bí mật yêu cô ấy?

Chuyện Tình Chàng Idol Spark.Diễn Viên: Park Jin,Joo,Joo Da,Young,Na Jong Chan,Nam Bo Ra

Chuyện Tình Chàng Idol SparkViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/30)

Chuyện Tình Chàng Idol là câu chuyện bắt đầu từ một buổi tối bất thường. Son Ha Neul ( Nam Bo Ra) là một cô gái trẻ bị mồ côi cha mẹ trong một tai nạn. Từ đó, cô sống cùng nhà một người bạn và để nuôi sống bản thân, cô phải làm rất rất nhiều việc.

Chúng Vương Giá Đáo Emperors And Me.Diễn Viên: Park Jin,Joo,Joo Da,Young,Na Jong Chan,Nam Bo Ra

Chúng Vương Giá Đáo Emperors And MeViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

Câu chuyện của Chúng Vương Điện Hạ bắt đầu với nàng nữ sinh Lạc Tịch bất ngờ có được quyển tiểu thuyết Thiên Quốc Ký nói về ba vị đế vương cùng nhiều câu chuyện kỳ lạ xung quanh họ. Ở trong thế giới tiểu thuyết đó, Lạc Tịch gặp được Tần Thượng vốn là hoàng đế trẻ tuổi của Khải Triều. Sau đó cô nàng còn đem Tần Thượng xuyên không từ thời cổ đại về thời hiện đại.

Chuyện Yêu Thầm Của Cậu Và Tớ We Fall In Love.Diễn Viên: Park Jin,Joo,Joo Da,Young,Na Jong Chan,Nam Bo Ra

Chuyện Yêu Thầm Của Cậu Và Tớ We Fall In LoveViệt Sub Năm: 2023 (Tập 20/20)

Cô sinh viên năm nhất Phương Giai Duyệt gặp lại nam thần Dịch Hy Trăn mình thầm mến hồi cấp ba. Phương Giai Duyệt quyết định theo đuổi Dịch Hy Trăn. Trong quá trình theo đuổi nam thần đã xảy ra vô số màn dở khóc dở cười, mà Phương Giai Duyệt cũng phát hiện ra cô không hề yêu thầm một phía.

Xem Phim Anh Chàng Tồi Tệ Phần 2 - Youre The Worst Season 2 Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một anh chàng tác gia xấu xí vụng về thô kệch lại còn mồm mép cà chớn một cô nàng xinh xắn mà tính tình tưng tửng cả 2 đều có một điểm chung quái dị trong tính cách và thoáng vô cùng trong chuyện tình dục rồi từ đây một câu chuyện phi tình cảm được mở raanh chàng tồi tệ phần 2,xem phim anh chàng tồi tệ phần 2,download anh chàng tồi tệ phần 2,xem online anh chàng tồi tệ phần 2 hd,xem anh chàng tồi tệ phần 2 nhanh,tai phim anh chàng tồi tệ phần 2,youre the worst season 2,xem phim youre the worst season 2,download youre the worst season 2,xem online youre the worst season 2 hd,xem youre the worst season 2 nhanh,tai phim youre the worst season 2,chris geere,aya cash,desmin borges