Vị Khách The Guest

Vị Khách The GuestViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

cuộc chiến chống lại những tội ác do các thế lực siêu nhiên gây ra của ba con người. Yoon Hwa Pyung (Kim Dong Wook) là một thầy bói sinh ra trong một gia đình có dòng máu pháp sư, hiện đang tìm kiếm và cố gắng tiêu diệt những con ma quỷ chế ngự bên trong cơ thể người.

Kẻ Hủy Diệt: Biên Niên Sử Sarah Connor Phần 2 Terminator: The Sarah Connor Chronicles Season 2.Diễn Viên: Lena Headey,Summer Glau,Thomas Dekker

Kẻ Hủy Diệt: Biên Niên Sử Sarah Connor Phần 2 Terminator: The Sarah Connor Chronicles Season 2Việt Sub Năm: 2008 (Tập 22/22)

Sarah và John bị Sarkissian và tay sai của hắn bắt làm tù binh. Cameron sống sót nhưng ảnh hưởng của vụ nố làm bộ vi mạch trong đầu khiến sứ mệnh bảo vệ John của cô trở thành tiêu diệt hy vọng duy nhất của nhân loại. John hạ gục được Sarkissian và cùng Sarah lẩn trốn sự truy bắt của Cameron.

Khí Linh Weapon And Soul.Diễn Viên: Peng Yu Chang,Sunxue Ning,Wang Bo,Wen

Khí Linh Weapon And SoulViệt Sub Năm: 2016 (Tập 15/15)

Cậu thiếu niên Mạc Minh mồ côi cha từ nhỏ. Trong một lần tình cờ, cậu vô tình bị cuốn vào cuộc tranh đấu giữa hai phái chế ngự linh khí là Thiên Công Hội và Cửu Khanh, đồng thời phát hiện ra sự tồn tại của "khí linh".

Vì Sao Đưa Anh Tới You Came From The Stars.Diễn Viên: Kim Soo Hyun,Jun Ji Hyun,Park Hae Jin,Ahn Jae Hyun,Hong Jin Kyung

Vì Sao Đưa Anh Tới You Came From The StarsViệt Sub Năm: 2013 (Tập 21/21)

You Came From The Stars nói về câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa chàng trai ngoài hành tinh từ thời Chosun cách đây 400 năm và nữ diễn viên ngôi sao hàng đầu. Phim lấy bối cảnh từ năm 1609 - năm trị vì đầu tiên của vua Kwang Hae, nội dung dựa trên sự kiện phát hiện vật thể bay không xác định năm 1609 được ghi chép trong Biên niên sử triều đại Joseon.

Xem Phim Anh Chàng Bất Tử - Forever Season 1 Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau một đêm cuồng giông bão tố hơn hai thế kỉ trước trên một con tàu lênh đênh trên biển một vị bác sĩ tên là henry vì cứu bệnh nhân đã bị bắn và vứt xuống biển nhưng anh lại được biến đổi đời anh vẫn giống như bao người chỉ có một điểm khác biệt nhỏ đó là anh ta không bao giờ chết mỗi lần anh chết anh lại trở về từ dưới trước trong tình trạng trần truồng không mảnh vải che thânanh chàng bất tử,xem phim anh chàng bất tử,download anh chàng bất tử,xem online anh chàng bất tử hd,xem anh chàng bất tử nhanh,tai phim anh chàng bất tử,forever season 1,xem phim forever season 1,download forever season 1,xem online forever season 1 hd,xem forever season 1 nhanh,tai phim forever season 1