Inga-Ron Un-Go

Inga-Ron Un-GoViệt Sub Năm: 2011 (Tập 11/11)

kể về anh chàng Shinjuurou đi trên một hành trình cuộc đời tìm kiếm để giúp tìm thấy chính mình. Trớ trêu thay, vào cuối cuộc hành trình này, ông triệu tập một con quái vật mà mục đích linh hồn vẻ là chính xác đó. Có một bí ẩn mà lò xo lên ở giữa, nhưng đó không phải là quá quan trọng.

Fourth Season Of Bungou Stray Dogs Bungou Stray Dogs 4Th Season

Fourth Season Of Bungou Stray Dogs Bungou Stray Dogs 4Th SeasonViệt Sub Năm: 2023 (Tập 13/13)

Nakajima Atsushi bị tống cổ ra khỏi trại trẻ mồ coi, đang trên bờ vực của cái chết khi thì quyết định đi cướp để tự cứu sự sống của mình nhưng cậu đã vướng vào rắc rối khi cứu đc thánh cuồng tự tử -Dazai Osamu, để rồi biết anh ta và cộng sự của anh ta là Kunikida là thành viên của một tổ chức "đặc nhiệm thám tử".

Piano No Mori (Tv) 2Nd Season Piano Forest Second Season

Piano No Mori (Tv) 2Nd Season Piano Forest Second SeasonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Một câu chuyện nhẹ nhàng của hai chàng trai đến từ hai hoàn cảnh khác nhau. Ở một bên, ta có Kai, con trai của một người mẹ bán dâm,cậu đã chơi chiếc piano bị bỏ hoang ở khu rừng gần nhà kể từ khi còn nhỏ. Tại bên kia, chúng ta có Syuhei, là con của một gia đình nổi tiếng với truyền thống piano

Qualidea Code Mật Mã Vô Định

Qualidea Code Mật Mã Vô ĐịnhViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

1 phần trong dự án sản phẩm truyền thông do 5 hãng phát hành cùng hợp tác, gồm: Hãng in Dash X Bunko thuộc tập đoàn Shueisha, hãng in Fujimi Fantasia Bunko thuộc Kadokawa, hãng in MF Bunko J thuộc Kadokawa, hãng in Gagaga Bunko thuộc Shogakukan, và tạp chí Jump SQ của Shueisha.

Xem Phim Angels Feather - エンジェルズフェザー Việt Sub (2006) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ở binfield kingdom chronicle người ta nói rằng có một đất nước nhỏ bé thanh bình được gọi là vương quốc winfield có vua và hoàng gia có đôi cánh trắng tuyệt đẹpangels feather,xem phim angels feather,download angels feather,xem online angels feather hd,xem angels feather nhanh,tai phim angels feather,エンジェルズフェザー,xem phim エンジェルズフェザー,download エンジェルズフェザー,xem online エンジェルズフェザー hd,xem エンジェルズフェザー nhanh,tai phim エンジェルズフェザー