Đường Sơn Đại Địa Chấn Aftershock.Diễn Viên: Từ Phàm,Trương Tịnh Sơ,Lý Thần,Trần Đạo Minh,Lục Nghị

Đường Sơn Đại Địa Chấn AftershockChưa Sub Năm: 2010

Năm 1976, trận động đất kinh hoàng đã vùi lấp hai đứa trẻ sinh đôi Phương Đăng và Phương Đạt. Là một người mẹ cũng giống như bao người mẹ khác, Lí Nguyên Ni vô cùng đau xót khi phải đứng trước sự lựa chọn phải cứu ai trong hai đứa con của mình?

Sát Thủ Máu Lạnh Assassin.Diễn Viên: Danny Dyer,Gary Kemp,Martin Kemp

Sát Thủ Máu Lạnh AssassinChưa Sub Năm: 2015

Sát thủ máu lạnh đã phá vỡ quy tắc của thầy anh và đem lòng yêu một cô gái. Được biết hai đàn anh trong giới tội phạm được thuê để giết bố người yêu.

Messenger Fox Of The Gods Gingitsune: Silver Fox (Linh Cáo).Diễn Viên: Danny Dyer,Gary Kemp,Martin Kemp

Messenger Fox Of The Gods Gingitsune: Silver Fox (Linh Cáo)Chưa Sub Năm: 2013

Câu chuyện ở một ngôi đền thờ thần nông nhỏ ở Shinto có từ thời Edo. Saeki Makoto sống cùng bố của mình( trụ trì ngôi đền) và Gintarou, một kitsune(linh hồn cáo) đưa tin cho những vị thần. Makoto là người duy nhất có thể thấy kitsune của đền. Cốt truyện xoay quanh cuộc sống hàng ngày của Makoto và Guntarou.

Chiến Binh Trả Thù Universal Soldier: Day Of Reckoning.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Dolph Lundgren,Scott Adkins

Chiến Binh Trả Thù Universal Soldier: Day Of ReckoningChưa Sub Năm: 2012

John ( Scott Adkins ) tỉnh dậy từ tình trạng hôn mê để thấy rằng vợ và con gái của ông bị sát hại dã man trong một cuộc xâm lược nhà . Bị ám ảnh bởi hình ảnh của cuộc tấn công , ông thề sẽ giết chết người đàn ông có trách nhiệm: Lục Deveraux

Xem Phim Án Nào Cũng Xử - Witch At Court Chưa Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những vụ án ly kỳ liên quan đến nạn lạm dục tình dục và người đứng ra bảo vệ công lý chính là nữ công tố viên ma yi deum jung ryeo won và công sự yeo jin wook yoon hyun min có kinh nghiệm 7 năm trong ngành yi deum nếm trải đắng cay thất bại và cả chiến thắng huy hoànán nào cũng xử,xem phim án nào cũng xử,download án nào cũng xử,xem online án nào cũng xử hd,xem án nào cũng xử nhanh,tai phim án nào cũng xử,witch at court,xem phim witch at court,download witch at court,xem online witch at court hd,xem witch at court nhanh,tai phim witch at court,choi ri kim,jeon ik ryung,jeon kwang,leol