Đánh Gục Tham Nhũng Knock Out.Diễn Viên: Sanjay Dutt,Irrfan Khan,Kangana Ranaut

Đánh Gục Tham Nhũng Knock OutViệt Sub Năm: 2010

bản remake từ bộ phim Phone Booth của Mỹ năm 2002. Bộ phim đầy kịch tính xoay quanh 1 người đàn ông trong buồng điện thoại và bị 1 người bí mật uy hiếp từ xa qua khẩu súng bắn tỉa.....Bộ phim phanh phui sự tham nhũng của giới chính trị Ấn Độ đầy ngoạn mục.

Tội Phạm Criminal.Diễn Viên: Kevin Costner,Ryan Reynolds,Gal Gadot

Tội Phạm CriminalThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện về ký ức của một điệp viên được cấy vào một cơ thể khác. Trong một nỗ lực ngăn chặn một âm mưu hiểm ác, ký ức của nhân viên CIA cùng với những ký năng và bí mật đã được đưa vào bộ não của một tử tù nguy hiểm với hi vọng anh sẽ hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Khủng Bố Quốc Tế The International.Diễn Viên: Nicolas Cage,Anna Hutchison,Talitha Bateman

Khủng Bố Quốc Tế The InternationalViệt Sub Năm: 2009

câu chuyện của nhân viên Interpol Louis Salinger và luật sư cố vấn của Manhattan Eleanor Whitman. Cả hai đang cố gắng lập lại công lý bằng cách vạch trần một trong số những ngân hàng có quyền lực nhất thế giới.

Xem Phim Án Mạng Thôn Quê - Absurd Accid Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ông chủ nhà trọ dương bách vạn vì mắc bệnh liệt dương nên đâm ra đa nghi cáu gắt thậm chí nghe lời người khác nói vợ mình ngoại tình mà bách vạn đã thuê người cũng chính là vị trung y đang chữa bệnh cho mình trừ khử vợ cho hả giận và rồi những vụ án quái đảng cũng xảy ra sau đóán mạng thôn quê,xem phim án mạng thôn quê,download án mạng thôn quê,xem online án mạng thôn quê hd,xem án mạng thôn quê nhanh,tai phim án mạng thôn quê,absurd accid,xem phim absurd accid,download absurd accid,xem online absurd accid hd,xem absurd accid nhanh,tai phim absurd accid,trần tinh húc,nhậm tố tịch,cao hiệp