Harukana Receive はるかなレシーブ

Harukana Receive はるかなレシーブViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về cô bé Haruka từ Tokyo chuyển đến Okinawa. Ngay từ lần đầu tiên thấy người ta chơi bóng chuyền bãi biển trước cửa nhà mình, Haruka đã thích mê. Thế là cô đã kéo theo em họ mình là Kanata tham gia chơi bóng chuyền. Thế nhưng, Kanata từ lâu đã rời bỏ đam mê của mình vì chiều cao khiêm tốn. Liệu Haruka có thể đưa Katana trở về với bóng chuyền bãi biển hay không?

Bokura Ga Ita Bokuraga Ita, We Were There

Bokura Ga Ita Bokuraga Ita, We Were ThereViệt Sub Năm: 2006 (Tập 26/26)

Nanami Takahashi, thích đựoc gọi là Nana, vừa bước vào năm đầu cấp 3. Tuy nhiên ngay trong ngày thứ 2 đi học, cô đã bị một vố ê mặt trước cả lớp vì bị ăn quả lừa của Yano Motoharu, hotboy nổi tiếng trong trường và là bạn cùng lớp với cô. Khởi đầu là thế nhưng dần dà rồi hai người đó cũng nảy sinh tình cảm với nhau và bắt đầu hẹn hò (mô típ quen thuộc rồi).

Tribe Nine トライブナイン

Tribe Nine トライブナインViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Haru Shirogane là một người yếu đuối thường xuyên bị bắt nạt trong khi Taiga đã đi từ khắp nơi trên biển với hy vọng trở thành người đàn ông mạnh nhất trên thế giới. Một đêm, cả hai gặp Shun Kamiya, người chơi XB (Extreme Baseball) mạnh nhất, và là thủ lĩnh của Bộ tộc Minato. Khi họ gặp nhau, mỗi Bộ tộc rải rác khắp Neo-Tokyo sắp phải đối mặt với một mối đe dọa lớn.

Xem Phim Ame-Iro Cocoa: Side G: Ame-Iro Cocoa 5Th Season - Ameiro Cocoa, Rainy Cocoa, Ame-Iro Cocoa 5 Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong phần thứ năm của series ame iro ca cao này kể về một cô gái tên là youko con gái của chủ quán cà phê rainy color kouji amami cô đảm nhận vai trò là người quản lý của quán cà phêame,iro cocoa,side g,ame,iro cocoa 5th season,xem phim ame,iro cocoa,side g,ame,iro cocoa 5th season,download ame,iro cocoa,side g,ame,iro cocoa 5th season,xem online ame,iro cocoa,side g,ame,iro cocoa 5th season hd,xem ame,iro cocoa,side g,ame,iro cocoa 5th season nhanh,tai phim ame,iro cocoa,side g,ame,iro cocoa 5th season,ameiro cocoa,rainy cocoa,ame,iro cocoa 5,xem phim ameiro cocoa,rainy cocoa,ame,iro cocoa 5,download ameiro cocoa,rainy cocoa,ame,iro cocoa 5,xem online ameiro cocoa,rainy cocoa,ame,iro cocoa 5 hd,xem ameiro cocoa,rainy cocoa,ame,iro cocoa 5 nhanh,tai phim ameiro cocoa,rainy cocoa,ame,iro cocoa 5