Tôi Đã Thấy Ánh Sáng I Saw The Light

Tôi Đã Thấy Ánh Sáng I Saw The LightViệt Sub Năm: 2015

được thực hiện dựa trên cuốn tiểu sử về Hank Williams do Colin Escott chắp bút. Huyền thoại dòng nhạc đồng quê sinh năm 1923 tại Alabama, Mỹ và trở thành ngôi sao trong thời kỳ hậu Thế chiến thứ II. Phim sẽ xoay quay quãng thời gian khó khăn khi mà Hank Williams cố gắng tìm kiếm thành công cùng những bi kịch xảy đến với cuộc đời và sự nghiệp của ông.

Mãi Mãi Buổi Hoàng Hôn 3 Always: Sunset On Third Street 3

Mãi Mãi Buổi Hoàng Hôn 3 Always: Sunset On Third Street 3Việt Sub Năm: 2012

Phần 3 (phần cuối) trong loạt phim Always: Sunset on Third Street - Mãi mãi Buổi Hoàng Hôn . Trong phần này, ông chủ xưởng Suzuki mong muốn đứa con trai Ippei nối nghiệp ông ta, trong khi anh chàng văn sĩ Ryunosuke lại không muốn đứa con nuôi Junnosuke đi theo nghiệp viết văn của mình

Người Tình Đại Đế The Other Boleyn Girl.Diễn Viên: Natalie Portman,Scarlett Johansson,Eric Bana

Người Tình Đại Đế The Other Boleyn GirlViệt Sub Năm: 2014

Dựa trên tiểu thuyết của nhà văn Philippa Gregory, bộ phim xoay quanh cuộc đấu tranh giành quyền lực, tình yêu cùng những hận thù, đối đầu và căng thẳng triền miên giữa hai chị em ruột của dòng họ Boleyn trong mối quan hệ với vua Henry VIII ở Anh quốc vào thế kỷ 16.

Một Mình Ở Berlin Alone In Berlin.Diễn Viên: Natalie Portman,Scarlett Johansson,Eric Bana

Một Mình Ở Berlin Alone In BerlinViệt Sub Năm: 2016

về chiến tranh sản xuất năm 2016 do Vincent Pérez chỉ đạo, Pérez và Achim von Borries viết kịch bản, dựa trên tiểu thuyết hư cấu Every Man Dies Alone của Hans Fallada năm 1947. Các nhân vật của tiểu thuyết là Otto và Anna Quangel dựa trên hai nhân vật có thực là Otto và Elise Hampel.

Xem Phim Ám Ảnh Thầm Kín - Secret Obsession Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

người phụ nữ mới cưới có tên jennifer brenda song sau khi bất ngờ bị tấn công tại một trạm dừng chân cô may mắn trở về với người chồng russell mike vogel của mình tuy nhiên trí nhớ cô có vấn đề từ vụ tấn công hôm đóám ảnh thầm kín,xem phim ám ảnh thầm kín,download ám ảnh thầm kín,xem online ám ảnh thầm kín hd,xem ám ảnh thầm kín nhanh,tai phim ám ảnh thầm kín,secret obsession,xem phim secret obsession,download secret obsession,xem online secret obsession hd,xem secret obsession nhanh,tai phim secret obsession,brenda song,mike vogel,dennis haysbert